Xôn xao clip Vương Nhất Bác bị bắt gặp lái siêu xe hẹn hò bạn gái giàu có?

Công ty quản lý của Vương Nhất Bác cũng đã chính thức đưa ra thông báo về sự việc.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đang xôn xao trước thông tin Vương Nhất Bác bị bắt gặp hẹn hò.

Cụ thể, vào ngày 15/10/2020, một tài khoản TikTok Trung Quốc đã đăng tải đoạn clip về chiếc siêu xe thể thao màu đỏ với chú thích: "Bắt gặp xe được lái bởi minh tinh". Nhiều người nhận định nhân vật nổi tiếng được nhắc chính là Vương Nhất Bác.

Tới ngày 10/1/2021, một số người dùng TikTok tung tin Vương Nhất Bác lái siêu xe màu đỏ đi hẹn hò bạn gái hotgirl mạng, còn đưa ra hình ảnh nam diễn viên từng ngồi trên chiếc xe. Tin đồn này nhanh chóng xuất hiện trên hotsearch Weibo, được netizen bàn tán sôi nổi.

Xôn xao clip Vương Nhất Bác bị bắt gặp lái siêu xe hẹn hò bạn gái giàu có?-1
Tin đồn Vương Nhất Bác lái siêu xe đi hẹn hò

Xôn xao clip Vương Nhất Bác bị bắt gặp lái siêu xe hẹn hò bạn gái giàu có?-2
Hình ảnh nghi là Vương Nhất Bác ngồi trên siêu xe màu đỏ

Tuy nhiên, người hâm mộ đã chỉ ra người lái chiếc xe trong clip vào ngày 15/10/2020 không phải Vương Nhất Bác, vì hôm đó anh có lịch trình tham dự sự kiện.

Ngay sau khi sự việc gây xôn xao, công ty quản lý của Vương Nhất Bác cũng nhanh chóng đưa ra thông báo chính thức: Người lái xe trong clip không phải là Vương Nhất Bác, anh cũng không có quan hệ gì với hotgirl mạng được nhắc đến trong tin đồn. Đồng thời hình ảnh Vương Nhất Bác ngồi trên siêu xe màu đỏ bị lan truyền là cắt từ phim, không phải ảnh ngoài đời.

Xôn xao clip Vương Nhất Bác bị bắt gặp lái siêu xe hẹn hò bạn gái giàu có?-3

Nguyên văn tuyên bố của công ty quản lý Vương Nhất Bác:

"Gần đây, một số người dùng mạng xã hội đã đưa ra những tin đồn vô căn cứ ám chỉ nghệ sĩ Vương Nhất Bác như 'người nổi tiếng lái xe đỏ', làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng và hình ảnh tích cực đối với xã hội mà Vương Nhất Bác đã duy trì trong thời gian qua.

Vì những tổn hại này, công ty chúng tôi xin tuyên bố như sau:

1. Về đoạn clip, Vương Nhất Bác không phải là người lái xe, Vương Nhất Bác cũng không quen biết cô gái họ Diêu như tin đồn trên mạng. Hình ảnh Vương Nhất Bác ngồi trên xe màu đỏ là hình bị rò rỉ khi anh đang quay phim. Một số người đã sử dụng video và hình ảnh trên để bịa đặt, tung tin đồn sai sự thật, ác ý nhằm gây bất lợi cho Vương Nhất Bác.

2. Cần lên án nghiêm khắc những đối tượng đã có phát ngôn sai sự thật, bịa đặt, tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng xấu tới Vương Nhất Bác. Đồng thời cảnh cáo các đối tượng liên quan nhanh chóng gỡ bỏ những phát ngôn, thông tin làm tổn hại danh dự của Vương Nhất Bác.

Hiện tại chúng tôi đã giao cho công ty luật toàn quyền xử lý vụ việc, tiếp tục thu thập chứng cứ và nghiêm khắc truy cứu trách nhiệm đến cùng với những đối tượng có hành vi trên, tuyệt đối không khoan nhượng".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-vuong-nhat-bac-bi-bat-gap-lai-sieu-xe-hen-ho-voi-ban-gai-giau-co-162211101223535310.htm

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất