Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn 'không ưa nhau'

Song Trường của làng nhạc Việt hàn huyên rất vui vẻ, đồng thời phủ nhận những tin đồn ác ý về mối quan hệ giữa hai anh em.

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-1
Tối 19/7, nam ca sĩ Đan Trường xuất hiện tại một sự kiện ra mắt thương hiệu làm đẹp ở Hà Nội. Sự xuất hiện của Anh Bo thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả tập trung tại nơi đây.

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-2
Đan Trường bất ngờ hội ngộ "Anh Hai" Lam Trường. Theo chia sẻ của Hoa hậu Áo dài Thu Hoàng, hai nam ca sĩ không hề biết trước sự có mặt của đối phương. Sự sắp xếp này nhằm tạo ra bất ngờ cho song Trường của làng nhạc Việt. 

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-3
Tại đây, Lam Trường và đàn em ôn lại rất nhiều kỷ niệm từ thời điểm mới vào nghề cho tới cuộc sống hiện tại. Trùng tên, gu âm nhạc tương đồng, lại nổi tiếng cùng thời điểm nên có giai đoạn hai giọng ca nam đình đám bị đồn "không ưa nhau", "bằng mặt nhưng không bằng lòng"... Được phóng viên hỏi lại chuyện cũ, song Trường đều lên tiếng bác bỏ. 

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-4
"Trước đó, hai anh em chưa hề gặp nhau nhưng mọi người cứ đồn thổi chúng tôi là đối thủ, không ưa nhau, không nói chuyện với nhau. Vì thế, khi cả hai xuất hiện trong chương trình Làn Sóng Xanh tại sân khấu Lan Anh, sự chú ý đều đổ dồn vào từng cử chỉ, hành động của mỗi người. Trong khi mọi người rất tò mò về mối quan hệ của cả hai thì chúng tôi lại thấy rất vui", Đan Trường hoài niệm. Nam sĩ còn nhớ rõ lúc đó mình và đàn anh còn hát chung những bản hit của nhau khiến khán giả vô cùng bất ngờ. 

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-5
 "Chúng tôi cảm thấy rất bình thường. Ai cũng có công việc riêng và sự ngưỡng mộ dành cho nhau", Lam Trường và Đan Trường cùng suy nghĩ khi chia sẻ về sự so sánh của khán giả.

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-6
Đan Trường cũng bật mí thêm, dù chưa có thời gian để sắp xếp kết hợp cùng đàn anh trong một dự án âm nhạc, nhưng cả hai rất thân thiết ở ngoài đời. "Đi diễn và nhìn trên poster thấy nhau là sẽ gọi điện rủ nhau đi ăn, đi chơi. Cuộc sống thường ngày bận rộn nên khi có dịp gặp gỡ, chúng tôi thường đi chơi với nhau", anh nói. Sau này, cả hai vẫn thường xuyên hàn huyên trên đất Mỹ. Đặc biệt, tổ ấm của họ đều cùng ở nơi đây.

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-7
Lam Trường tiếp lời đàn em: "Nếu có show diễn chung, hai anh em thường đi chơi cùng nhau, ăn uống và ngắm những cảnh đẹp. Hai anh em chúng tôi rất thân thiết".

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-8
"Khi làm việc, chúng tôi gọi thẳng cho nhau chứ không cần phải qua cấp quản lý", bật mí của Lam Trường càng cho thấy mối quan hệ khăng khít giữa hai người.

Lần đầu tiên Lam Trường - Đan Trường đối mặt cùng giải đáp nghi vấn không ưa nhau-9
Tại sự kiện, song Trường của làng nhạc Việt còn hội ngộ nhóm nhạc đàn em Monstar.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-truong-va-dan-truong-giai-dap-nghi-an-khong-ua-nhau-n-190525.html

Lam Trường Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao