Lần đầu gặp bạn gái trên mạng, chàng trai vứt luôn bó hoa trên tay

Chàng trai lặn lội đường xa tới gặp bạn gái qua mạng, cô vừa kéo khẩu trang xuống anh lập tức vứt luôn bó hoa trên tay.

Việc hẹn hò trực tuyến rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Khi 2 bên làm quen, nói chuyện trên mạng tới một mức độ nhất định sẽ quyết định gặp nhau ngoài đời.

Tuy nhiên, có một điều đáng nói nhất là việc lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh khiến cho nhiều người rơi vào cảnh thất vọng khi thấy đối phương hoàn toàn khác xa trên mạng.

Có một cô gái ở Trung Quốc cứ sau giờ làm việc là vùi đầu vào chơi game. Thấy bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, cô muốn chấm dứt cuộc sống độc thân này nên mới tải xuống một ứng dụng hẹn hò.

Cô hy vọng mình có thể tìm thấy một chàng trai tốt trên ứng dụng này.

Lần đầu gặp bạn gái trên mạng, chàng trai vứt luôn bó hoa trên tay-1

Không mất nhiều thời gian, cô quen được một chàng trai tên Tiểu Trương ở Quý Châu. Tiểu Trương tỏ ra là một người rất hiểu tâm tư của các cô gái. Điều này khiến cô choáng ngợp và say đắm trong sự quan tâm của Tiểu Trương.

Rất nhanh sau đó 2 người quyết định sẽ làm người yêu của nhau, còn gọi nhau là vợ chồng.

Tiểu Trương rất bất ngờ khi biết cô muốn gặp mình ngoài đời sớm. Khi đang ở trên tàu, cô nhắn tin: “Em đang tới chỗ của anh, anh có thích không”. Tiểu Trương nghe vậy thì vui vẻ nói: “Được rồi, anh sẽ đón em ở ga tàu”. 

Cả 2 đều rất mong chờ cho lần đầu gặp nhau này.

Lần đầu gặp bạn gái trên mạng, chàng trai vứt luôn bó hoa trên tay-2

Sau khi xác nhận đúng là Tiểu Trương, cô cởi khẩu trang ra nói chuyện. Thế nhưng, khi  nhìn thấy mặt mộc của cô, anh khăng khăng khẳng định cô không phải là người mình quen biết.

Anh phản ứng quyết liệt tới mức vứt luôn bó hoa trên tay rồi bỏ đi, để lại mình cô "chết trân" tại chỗ.

Trước câu chuyện này, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận. Họ cho rằng, cô gái này có nhan sắc bình thường, tạm ổn, không xấu tới mức “ma chê quỷ hờn” để chàng trai kia có phản ứng bất lịch sự như vậy.

Dù sao cô đã lặn lội đường xa tới gặp người mình thích, dù không hài lòng về ngoại hình của cô cũng không nên có cách hành xử như vậy.

Lần đầu gặp bạn gái trên mạng, chàng trai vứt luôn bó hoa trên tay-3Lần đầu gặp bạn gái trên mạng, chàng trai vứt luôn bó hoa trên tay-4

Phản ứng của chàng trai nhận về rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Họ cho rằng, chàng trai này quá coi trọng ngoại hình, tốt nhất cô gái này không nên tiếp tục dây dưa nữa.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/lan-dau-gap-ban-gai-tren-mang-chang-trai-vut-luon-bo-hoa-tren-tay-c47a9328.html

yêu qua mạng hẹn hò

Tin tức mới nhất