Lần đầu hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh

30 năm trôi qua kể từ ngày gia đình Hoài Linh chuyển đi, ngôi nhà bỏ hoang nên đã xuống cấp và cũ kỹ, tuy nhiên vẫn được giữ lại làm kỷ niệm.


Clip: Ngôi nhà gắn liền với tuổi thơ Hoài Linh lần đầu được hé lộ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai ruột Hoài Linh - lần đầu tiết lộ căn nhà tuổi thơ của 6 anh chị em tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Đã 30 năm trôi qua kể từ ngày gia đình chuyển đi, ngôi nhà bỏ hoang nên đã xuống cấp và cũ kỹ, tuy nhiên vẫn được giữ lại làm kỷ niệm.

Lần đầu hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh-1Lần đầu hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh-2Lần đầu hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh-3
Dương Triệu Vũ về thăm lại nhà cũ.

Nơi sống của danh hài Hoài Linh cùng bố mẹ và 5 anh chị em nằm ở vùng quê yên bình, tách biệt với thành phố.

Quay lại ngôi nhà tuổi thơ, Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động và liên tục nhắc đến "anh Bốn" trong niềm tự hào khôn siết. Nam ca sĩ kể lại những kỷ niệm đáng nhớ, đồng thời tiết lộ Hoài Linh là người nghịch ngợm nhất so với các anh chị em còn lại.

Dẫn mọi người lên sân thượng, Dương Triệu Vũ hồi tưởng: "Hồi đó anh Linh quậy quá nên bị bố mẹ la, xong ảnh nhảy từ sân thượng qua cây me rồi leo xuống đất để khỏi bị đánh".

Lần đầu hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh-4

Kể từ khi dọn đi, đây là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ quay lại chốn cũ. Mặc dù vậy, bà con lối xóm vẫn còn nhớ và liên tục hỏi thăm sức khỏe anh cũng như các thành viên trong gia đình. 

Lần đầu hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh-5
6 anh em nhà Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Phải thừa nhận, Hoài Linh và các anh chị em có một tuổi thơ hoa mộng, bôn ba. Danh hài có quê gốc ở Quảng Nam, nhưng sinh ra tại La Hai - Phú Yên, và trải qua những ngày thơ ấu ở Cam Ranh - Khánh Hòa. 

Sau 1975, gia đình Hoài Linh chuyển vào Đồng Nai và danh hài đi học phổ thông ở Trảng Bom. Việc sống qua nhiều vùng đất, tiếp xúc với nhiều cư dân giúp Hoài Linh thẩm thấu văn hóa và rành rọt nhiều ngôn ngữ địa phương. Điều này giúp hình ảnh Hoài Linh trên sân khấu thêm đa dạng màu sắc.

Đến năm 1993, Hoài Linh theo gia đình sang Mỹ định cư và bắt đầu thành danh trên các sân khấu hải ngoại. Sau đó, danh hài quyết định về nước hoạt động nghệ thuật, trở thành hiện tượng trong làng hài Việt Nam lúc bấy giờ.

Nhiều năm trôi qua, mặc cho nhiều thế hệ đàn em nổi lên nhưng Hoài Linh vẫn được xem là "cây đà cây đề", có vị trí đặc biệt trong làng giải trí

Lần đầu hé lộ ngôi nhà gắn liền tuổi thơ của danh hài Hoài Linh-6

Trong gia đình, ngoài Hoài Linh theo đuổi nghệ thuật còn có Phương Trang và Dương Triệu Vũ cũng nuôi niềm đam mê ca hát. Hiện tại, các anh em của danh hài đều đã thành danh và có cuộc sống đủ đầy.

Theo chia sẻ từ Dương Triệu Vũ, cha mẹ đang sống cùng Hoài Linh tại nhà thờ Tổ ở Quận 9, TP.HCM sau nhiều năm định cư ở Mỹ.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Dương Triệu Vũ Showbiz Việt Hoài Linh

Tin tức mới nhất