Lan Khuê khoe ảnh quý tử 3 tuần tuổi, âu yếm gọi con là 'cậu bé cơ bắp'

Hình ảnh cho thấy quý tử nhà Lan Khuê rất bụ bẫm, cân nặng phát triển tốt. Bé Connor còn sở hữu làn da hồng hào đáng yêu.

Cách đây ít giờ, Lan Khuê chia sẻ hình ảnh mới nhất của quý tử lên Instagram. Mặc dù bức ảnh chỉ chụp một phần cơ thể nhưng có thể thấy bé Connor rất bụ bẫm, cân nặng đang phát triển tốt. Nhóc tỳ hơn 3 tuần tuổi còn sở hữu làn da hồng hào đáng yêu. 

Lan Khuê khoe ảnh quý tử 3 tuần tuổi, âu yếm gọi con là cậu bé cơ bắp-1
Cơ thể trộm vía rất bụ bẫm của con trai Lan Khuê. Hoa khôi gọi con trai là "cậu bé cơ bắp".

Ngắm hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ Connor, người hâm mộ Lan Khuê không khỏi thích thú: "Cưng quá"; "Thấy cưng quá chị ơi, cưng lắm"; "Muốn hôn em đến sáng"; "Cưng quá, chúc bé mau ăn chóng lớn"...

Lan Khuê sinh con đầu lòng vào ngày 23/11 vừa qua, đặt tên bé là Connor. Sự chào đời của thiên thần nhỏ khiến tổ ấm của vợ chồng nữ người mẫu càng thêm phần viên mãn. 

Không giống nhiều sao Việt, Lan Khuê và ông xã Tuấn John khá thoải mái chia sẻ hình ảnh con nhỏ lên mạng xã hội.

Lan Khuê khoe ảnh quý tử 3 tuần tuổi, âu yếm gọi con là cậu bé cơ bắp-2Lan Khuê khoe ảnh quý tử 3 tuần tuổi, âu yếm gọi con là cậu bé cơ bắp-3Lan Khuê khoe ảnh quý tử 3 tuần tuổi, âu yếm gọi con là cậu bé cơ bắp-4
Những hình ảnh được vợ chồng Lan Khuê chia sẻ trước đó.

Hoa khôi Áo dài 2014 cũng tâm sự, từ ngày có con, cuộc sống của hai vợ chồng trở nên vô cùng bận rộn. Cậu bé sắp đầy tháng tuổi, tuy nhiên Lan Khuê vẫn chưa tìm được bảo mẫu, dẫn tới việc hai vợ chồng phải thay nhau chăm con bất kể đêm ngày. 

"Công cuộc tìm nanny của mình gian nan tới mức mà mình kệ tới đâu hay tới đó luôn ấy. Nhấn mạnh là mình không hề khó. Cô thì chỉ ok làm việc nhà chứ cương quyết không giữ trẻ con. Cô thì hoàn hảo cho vị trí nanny và cô cũng rất yêu trẻ, thì đùng một cái con cô, em gái cô, cháu cô... bỗng dưng có bầu.

Cứ như vậy mãi đến tận ngày hôm nay, ngoại trừ mỗi ngày có cô tắm bé qua tắm cho baby, thì còn lại baba và mami thay phiên nhau chùi mông, cho măm măm, dỗ khóc, dỗ ngủ xuyên ngày đêm cho baby.

Làm sao để sống sót? Bao bà mẹ khác làm được thì mình cũng sẽ làm được thôi chứ sao. Và những lúc này mới thấy bà nội và bà ngoại tuyệt vời như thế nào", Lan Khuê chia sẻ cách đây không lâu.

Lan Khuê khoe ảnh quý tử 3 tuần tuổi, âu yếm gọi con là cậu bé cơ bắp-5Lan Khuê khoe ảnh quý tử 3 tuần tuổi, âu yếm gọi con là cậu bé cơ bắp-6
Cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa vô cùng bận rộn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-khoe-anh-quy-tu-3-tuan-tuoi-rat-bu-bam-n-205995.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất