Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu

"Baba và mami thay phiên nhau chùi mông, cho măm măm, dỗ khóc, dỗ ngủ xuyên ngày đêm cho baby...", Lan Khuê nói về cuộc sống bỉm sữa.

Cách đây ít giờ, Lan Khuê có những chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân sau thời gian sinh con. Theo lời Hoa khôi Áo dài 2014, trong gần một tháng qua hai vợ chồng không tìm được bảo mẫu. Cũng vì chuyện đó mà cuộc sống của Lan Khuê và ông xã đại gia trở nên bận rộn hơn bao giờ hết.

Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu-1
Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu-2
Lan Khuê và ông xã bận rộn trong tháng đầu hạ sinh quý tử.

Câu chuyện tìm bảo mẫu được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân:

"Làm cách nào để sống sót qua 1 tháng đầu khi không có nanny (nanny: bảo mẫu, người giữ trẻ - PV)?

Công cuộc tìm nanny của mình gian nan tới mức mà mình kệ tới đâu hay tới đó luôn ấy. Nhấn mạnh là mình không hề khó. Cô thì chỉ ok làm việc nhà chứ cương quyết không giữ trẻ con. Cô thì hoàn hảo cho vị trí nanny và cô cũng rất yêu trẻ, thì đùng một cái con cô, em gái cô, cháu cô... bỗng dưng có bầu.

Cứ như vậy mãi đến tận ngày hôm nay, ngoại trừ mỗi ngày có cô tắm bé qua tắm cho baby, thì còn lại baba và mami thay phiên nhau chùi mông, cho măm măm, dỗ khóc, dỗ ngủ xuyên ngày đêm cho baby.

Làm sao để sống sót?

Bao bà mẹ khác làm được thì mình cũng sẽ làm được thôi chứ sao. Và những lúc này mới thấy bà nội và bà ngoại tuyệt vời như thế nào. Nếu không có hai bà thì làm gì mami có thời gian trốn ra đường làm 3 tấm ảnh sống ảo như thế này.

P/s: Tin vui là sắp có nanny. Nanny thực sự". 

Ngay khi chia sẻ, câu chuyện của Lan Khuê đã nhận được sự đồng cảm từ những bà mẹ bỉm sữa. "Sống sót qua tháng đầu là cực kỳ khó khăn luôn đó, cùng nhau cố gắng em nhé", một người chị nhắn nhủ hoa khôi. 

Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu-3
Nhờ hai bà nội - ngoại đỡ đần chăm con, Lan Khuê và chồng đại gia mới có thời gian để "thở".

Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu-4Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu-5
Có thể thấy Lan Khuê về dáng khá nhanh sau sinh, nhan sắc vẫn rạng rỡ, cuốn hút.

Ngày 23/11 vừa qua, vợ chồng Lan Khuê chính thức chào đón quý tử đầu lòng sau thời gian thấp thỏm chờ đợi. Khoe ảnh con trai sơ sinh, ông xã Lan Khuê - doanh nhân Tuấn John viết: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con".

Theo tiết lộ từ Tuấn John, con đầu lòng của anh và Lan Khuê có tên là Connor. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Lan Khuê khi tổ ấm có thêm thành viên mới. 

Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu-6Cuộc sống chăm con bận rộn của Lan Khuê và chồng đại gia khi không tìm được bảo mẫu-7
Quý tử trộm vía kháu khỉnh nhà Lan Khuê.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-va-chong-thay-nhau-cham-con-vi-khong-tim-duoc-bao-mau-n-205666.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất