Mang thai tuần 39, Lan Khuê nhắn quý tử trong bụng: 'Tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột'

Những lời tâm sự hài hước của Lan Khuê trong những ngày cuối cùng của thai kỳ khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Cách đây ít giờ, Lan Khuê có những dòng tâm sự thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Cựu Hoa khôi Áo dài bộc lộ tâm tư thấp thỏm của một bà bầu trong những ngày cuối cùng của thai kỳ. 

Lan Khuê tâm sự, ngày nào cô cũng trong tâm thế sẵn sàng "vỡ chum", không dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, thậm chí tránh cả những tuyến đường tắc. Ông xã cũng chung tâm lý với cô, cả hai đều mong mỏi từng ngày quý tử chào đời. 

Mang thai tuần 39, Lan Khuê nhắn quý tử trong bụng: Tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột-1

"Ngày nào cũng trong tư thế ready (sẵn sàng). Tầm này là có thể sinh bất cứ lúc nào nên chẳng dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những nơi kẹt xe. Đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, skincare rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng, xíu son để lỡ có bất thình lình vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn.

Chồng con thì cũng chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà. Bạn bè thì mỗi lần mình nhắn 'chị ơi', 'anh à', 'eh mày' là lẹ lẹ hỏi 'đau bụng rồi hả', 'bể hả, bể hả'", Lan Khuê tâm sự.

Bản thân mong ngóng và bạn bè cũng trông chờ, thế nên Hoa khôi Áo dài 2014 chốt hạ dòng tâm sự bằng lời nhắn nhủ quý tử trong bụng: "Nói chung là tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột".

Sự thấp thỏm xen lẫn hài hước của bà xã Tuấn John khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. 

Mang thai tuần 39, Lan Khuê nhắn quý tử trong bụng: Tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột-2

Hiện tại, Lan Khuê đang trong tuần thứ 39 của thai kỳ, có thể hạ sinh bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Hoa khôi Áo dài 2014 vẫn cho thấy cô là một bà bầu năng động, nhanh nhẹn, và đặc biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng khi dung nhan không bị phá nét. 

Mặc dù bầu tuần 39 nhưng Lan Khuê vẫn lên đồ ra phố chụp hình thời trang. Vẻ trẻ trung, sành điệu cùng thần thái rạng rỡ của người đẹp 27 tuổi khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Trong các bài đăng mạng xã hội gần đây, bạn bè và người hâm mộ đã gửi nhiều lời chúc mẹ tròn con vuông tới cựu Hoa khôi Áo dài. 

Mang thai tuần 39, Lan Khuê nhắn quý tử trong bụng: Tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột-3Mang thai tuần 39, Lan Khuê nhắn quý tử trong bụng: Tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột-4Mang thai tuần 39, Lan Khuê nhắn quý tử trong bụng: Tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột-5
Bầu tuần 39 Lan Khuê vẫn sành điệu.

Mang thai tuần 39, Lan Khuê nhắn quý tử trong bụng: Tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột-6
Hoa khôi và ông xã doanh nhân đang chờ quý tử ra đời từng ngày.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-sot-ruot-mong-quy-tu-chao-doi-n-201960.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất