Clip: 'Lạnh gáy' với hành động kỳ quặc của mèo, đồ đạc trong nhà tự xê dịch

Clip ghi lại cảnh một chú mèo dường như đang tấn công một "thực thể vô hình" và nhiều đồ đạc trong nhà bị xê dịch một cách kỳ lạ khiến người xem "nổi da gà".

Adam Ellis, chủ nhân của một ngôi nhà ở New York đã đăng tải đoạn video đầy sự nghi ngờ trong ngôi nhà của mình. Trước đó, người đàn ông này đã khẳng định mình đang phải sống trong chuỗi ngày kinh hoàng sau giấc mơ về một đứa trẻ lạ. 

Chia sẻ trên Twitter cá nhân ngày 6/9 vừa qua, clip của Adam cho thấy rõ chú mèo của anh đang vồ một thực thể vô hình trong phòng khách. Video này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.
 


Clip con mèo của Adam Ellis có hành động kỳ lạ: tấn công vào không khí

Clip: Lạnh gáy với hành động kỳ quặc của mèo, đồ đạc trong nhà tự xê dịch-1
Chú mèo như đang vồ vào vật thể vô hình

Clip: Lạnh gáy với hành động kỳ quặc của mèo, đồ đạc trong nhà tự xê dịch-2
Chiếc bình xanh trên bàn tự di chuyển trong khi 2 con mèo đều quan sát hiện tượng lạ

Theo Metro đăng tải, Adam cho hay vài tuần nay, nhiều hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra trong nhà anh. Mọi chuyện bắt đầu từ khi anh mơ về một bé trai với khuôn mặt không rõ nét và một bên đầu bị lõm.

Clip: Lạnh gáy với hành động kỳ quặc của mèo, đồ đạc trong nhà tự xê dịch-3
Khuôn mặt của bé trai Adam gặp trong mơ được anh vẽ lại và chia sẻ trên mạng

Adam kể khi đó, anh bị bóng đè nên chìm vào giấc ngủ một cách mê man. Trong mơ anh thấy loáng thoáng một bé trai bị méo đầu đang ngồi trên chiếc ghế màu xanh lá cây ở cuối giường. Cậu bé nhìn anh chằm chằm hồi lâu rồi tiến về phía giường. Lúc ấy, anh choàng tỉnh giấc.

Những giấc mơ lạ tiếp tục ám ảnh Adam. Một lần, anh lại mơ thấy một bé gái trong bệnh viện, nói với anh rằng cậu bé bị méo đầu là David, đã qua đời.

Clip: Lạnh gáy với hành động kỳ quặc của mèo, đồ đạc trong nhà tự xê dịch-4
Adam đã mơ thấy bé trai ngồi trên chiếc ghế xanh trong phòng

Từ khi gặp những giấc mơ lạ, nhà của Adam liên tục xuất hiện những hiện tượng khó lý giải. Anh đã quyết định lắp camera trong nhà và đi du lịch vài tuần. Chính nhờ nó mà anh biết được trong thời gian anh vắng mặt, ngôi nhà xảy ra rất nhiều chuyện lạ: đồ đạc bị xê dịch, những con mèo có hành động kỳ lạ...


Clip đồ đạc tự di chuyển trong nhà Adam

Video ghi lại cảnh đồ đạc tự dịch chuyển trong phòng một cách khó hiểu. Xem đoạn clip này, ai cũng ngỡ rằng như được cắt ra từ một bộ phim kinh dị. Tuy nhiên, Adam khẳng định mọi chuyện hoàn toàn có thật.

Clip: Lạnh gáy với hành động kỳ quặc của mèo, đồ đạc trong nhà tự xê dịch-5
Chiếc ghế xanh bỗng đu đưa như có người ngồi

Clip: Lạnh gáy với hành động kỳ quặc của mèo, đồ đạc trong nhà tự xê dịch-6
Chuông báo động tự dưng rơi ra khỏi tường

Hiện Adam vẫn đang trải qua những ngày bị ám ảnh. Chưa ai có thể lý giải giúp những hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong nhà anh.

(Nguồn: Daily Mail, Metro)
LEO
Theo Vietnamnet


căn nhà ma ám hiện tượng siêu nhiên chuyện lạ

Tin tức mới nhất