Nghĩ con bị ma ám, bố mẹ nhốt con 30 năm trong lồng sắt

Một người đàn ông 39 tuổi bị giam trong lồng sắt 3 thập kỷ vì cha mẹ nghi ngờ anh bị ma ám.



Sau 30 năm, một người đàn ông 39 tuổi chưa rõ tên ở Quảng Tây (Trung Quốc) đã được giải thoát khỏi chiếc lồng sắt do bố mẹ giam cầm. Sự việc được phát hiện khi hàng xóm quay clip, chụp ảnh gửi cho chính quyền địa phương.

Theo lời cha mẹ của người đàn ông nói trên, nghĩ con trai bị ma ám nên đã giam con trong lồng sắt mà không biết con bị tâm thần.
 


Li Lianying chia sẻ về nguyên nhân giam con trong lồng sắt 30 năm qua.
 

Suốt 3 thập kỉ, người đàn ông này phải sống trong chiếc lồng sắt tối tăm, ẩm thấp. Hàng ngày, việc đưa thức ăn, nước uống đều qua các khung sắt chật hẹp.

Sự việc bị phát giác nhưng không ai dám tin đó là sư thật. Bà Li Lianying - người mẹ thừa nhận bà và chồng không muốn đưa con trai vào lồng 30 năm trước nhưng do hoàn cảnh bắt buộc.

"Khi còn bé, con trai tôi từng bị mất tích và được một người dân tìm thấy trong căn nhà bị đồn có ma quỷ. Sau khi trở về, nó bắt đầu có nhiều hành động kì lạ. Nghĩ con trai bị quỷ ám nên vợ chồng tôi đã nhốt con vào lồng sắt", người mẹ cho biết thêm.
 


Hình ảnh người con phía sau chiếc lồng sắt.
 

Lần cuối cùng anh được ra ngoài đi bộ cách đây vài năm.

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã có mặt đưa người đàn ông này ra ngoài. Tuy nhiên, người này không nói được, chỉ biết la hét, không thể giao tiếp và suy dinh dưỡng nặng.

Hiện các bác sĩ đang thăm khám và theo dõi sức khỏe của người đàn ông nói trên nhằm đưa ra cách chữa trị.
 


Clip con trai bị bố mẹ nhốt 30 năm trong lồng sắt.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-con-bi-ma-am-bo-me-nhot-con-30-nam-trong-long-sat-n-118575.html

căn nhà ma ám tình mẫu tử bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất