Lấy 500 nghìn mua quần áo cho con, cô vợ cay đắng bị chồng mắng 'Hay là dấm dúi cho bố mẹ cô' làm dân mạng bức xúc

Ở nhà không đi làm và xin tiền chồng, nhiều cô vợ gặp phải bi kịch bị chồng xúc phạm.

Câu chuyện dưới đây được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đó là hoàn cảnh của một phụ nữ vì không đi là nên phải ở nhà xin tiền chồng. Mỗi lần cô chi tiêu cái gì đều bị chồng soi mói, khó chịu. Nếu là việc không chính đáng thì sẽ nhận những lời xúc phạm cay đắng. Một trong những lý do anh ta đưa ra chính là "dấm dúi cho nhà ngoại". 

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người đã vào bình luận thương cảm cho người vợ và khuyên cô vợ nên biết cách chủ động tài chính, công việc của mình. Ngoài ra, không ít lời chỉ trích người chồng ích kỉ, không xứng đáng làm đàn ông, làm chồng làm cha. 

Lấy 500 nghìn mua quần áo cho con, cô vợ cay đắng bị chồng mắng Hay là dấm dúi cho bố mẹ cô làm dân mạng bức xúc-1

Đoạn tin nhắn được cho là của người vợ chia sẻ lên mạng xã hội 

Bài chia sẻ có nội dung như sau: "Em lấy phải thằng chồng "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành". Vì trót có bầu nên em đẻ liên tiếp ba đứa. Đứa đầu năm nay vào lớp một, một đứa bốn tuổi và đứa còn lại hai tuổi. Hai bên nội ngoại xa em chẳng nhờ ai trông con được nên đành ở nhà nội trợ. Cũng từ đây em bị chồng coi thường.

Hàng tháng anh ta đưa em đúng 2 triệu để snh hoạt chợ cho nhà hai người lớn và ba đứa trẻ. Tháng nào có người quê ra thăm là tiền chợ tham hụt vì có khách cũng phải cải thiện mâm cơm.

Mỗi lần như vậy em đều bị chửi. Em chỉ muốn kiếm việc làm nhưng con cái không ai trông giúp. Ba đứa trẻ chứ có ít đâu mà ở nhà như vậy suốt ngày thì bị nhiếc là ăn bám.

Cũng đi lấy chồng như ai mà người ta có tiền biếu bố mẹ còn mình thì vô dụng. Mỗi lần ông bà ngoại ra thăm lại túi lớn túi bé quà quê nào gà, vịt, rau…

Thế mà chồng em không thấy chỉ suốt ngày chửi em. Em buồn quá các chị ơi. Bỏ chồng thì thương con mà sống như thế này em nhục cả đời. Các chị cho em lời khuyên với".

Thực sự dân mạng vô cùng ngán ngẩm với người chồng trong câu chuyện. 1 tháng đưa cho vợ 2 triệu mà lại bày đặt "nọ chai". 

- Không hiểu chồng chị nghĩ gì, người đàn ông như vậy đâu xứng làm chồng

- Phụ nữ cứ phải chủ động về kinh tế chị ạ, dù hoàn cảnh thế nào thì cũng cố gắng đi làm nhé, không đàn ông nó khinh

- Tôi ở nhà không đi làm chồng nuôi đây, có sao đâu, căn bản anh chồng chị quá ích kỉ

- Thật là không thể hạnh phúc được với người chồng này

Lấy 500 nghìn mua quần áo cho con, cô vợ cay đắng bị chồng mắng Hay là dấm dúi cho bố mẹ cô làm dân mạng bức xúc-2

Đàn ông ki bo, chỉ vợ là khổ (Ảnh minh họa)

Thực hư câu chuyện chưa rõ thế nào, nhiều người còn cho rằng đây chỉ là hình thức "câu like" thế nhưng dù sao đó cũng là một bài học cảnh tỉnh cho chị em phụ nữ. Cuộc sống này không gì quý hơn là chủ động về mọi mặt đặc biệt là kinh tế. Đàn bà ở nhà là dại, xin tiền chồng, phụ thuộc từng đồng hàng tháng càng dại hơn...

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-500-nghin-cho-con-bi-chong-man-la-mang-cho-nha-ngoai-n-195443.html

phụ nữ ăn bám vợ chồng

Tin tức mới nhất