Lệ Quyên khẳng định ngôi vị "Nữ hoàng phòng vé" với liveshow

(2Sao) - Tiếp sau thành công của Q Show, Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc Q Show 2 vào đúng ngày 8/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Với các nghệ sĩ khách mời : Minh Tuyết, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê, Lê Hiếu, Nghệ sĩ – NTK Đức Hùng, Mc Phan Anh, Mc Thái Dũng. Biên đạo múa Phan Lương, nghệ sĩ xiếcTốngToànThắng, ban nhạc "KhôngTên" &nhạc sĩ Vĩnh Tâm cùng với ekip thực hiện chương trình.

Chương trình nghệ thuật "LệQuyên Live Concert 2016" là 1 đêm nhạc đúng nghĩa tôn vinh hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam. Live concert Lệ Quyên 2016 được dàn dựng thành 5 chương riêng biệt có những chủ đề riêng, bao gồm: nhạc trẻ yêu thích, những ca khúc được yêu thích thập niên 70, Những ca khúc nhạc xưa, những ca khúc thành danh của Lệ Quyên.



Điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình là Chương 2 "Mẹ" với câu chuyện bằng âm nhạc mà Lệ Quyên sẽ đưa khán giả của mình bắt đầu từ hình ảnh của người Mẹ trong tâm linh người Việt, đế nhìn hình tượng người mẹ trong chiến tranh, thời bình và cả người mẹ trẻ hiện đại của ngày hôm nay. Đây là chương sẽ được dàn dựng đặc biệt, từ thị giác( dàn dựng sân khấu)  đến thính giác ( hoà âm phối khí mới lạ) và cả khứu giác ( mùi vị lan toả) để tạo hiệu quả bất ngờ nhất cho chương trình. Bởi đây chính là món quà đặc biệt nhất của chương trình mà Lệ Quyên dành tặng tới các bà, các mẹ, các chị đúng

LệQuyên Live Concert 2016 cũng là dịp để rất nhiều những người đàn ông nổi tiếng trong showbiz xuất hiện trên sân khấu, cùng chia sẻ và tôn vinh những người phụ nữ. Chương trình có đến 3 người dẫn chuyện ( MC – ca sĩ Phan Anh, NTK Đức Hùng, Mc Thái Dũng). Họ không đơn thuần chỉ là MC dẫn dắt chương trình, mà họ sẽ biến hoá với nhiều vai khác nhau để tạo cảm hứng thú vị và bất ngờ cho chương trình.





Lần đầu tiên, Lệ Quyên có dịp song ca cùng Minh Tuyết, một người bạn trở về từ hải ngoại.nếu trước đây khán giả đã được xem nhiều băng đĩa có sự xuất hiện của Minh Tuyết với nhiều bài hits của Lệ Quyên, thì đây là cơ hội đầu tiên, hai giọng ca có dịp góp mặt để đứng chung trên 1 sân khấu ngay tại thủ đô Hà Nội.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, lượng vé bán ra của liveshow Lệ Quyên đang rất khả quan vì sức nóng tên tuổi cùng dòng nhạc cô theo đuổi không bao giờ cũ dù giá vé VIP có thể lên đến 7 - 8 triệu một cặp. Một lần nữa, Lệ Quyên khẳng định được sức nóng của tên tuổi và thống lĩnh trong một dòng nhạc riêng.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao