Ngọc nữ Lê Tư hé lộ lịch sử đóng phim 'cay đắng' nhất sự nghiệp

Ngọc nữ màn ảnh Hong Kong hé lộ hậu trường đóng phim sau nhiều năm rời xa màn ảnh gây chú ý.

Lê Tư (Gigi Lai) - người đẹp được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong (Trung Quốc) dù đã rời showbiz nhưng cuộc sống của cô vẫn được khán giả quan tâm.

Ngọc nữ Lê Tư hé lộ lịch sử đóng phim cay đắng nhất sự nghiệp-1
Lê Tư - Ngọc nữ màn ảnh Hong Kong.

Nữ diễn viên sinh năm 1971 đã từ giã sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008 sau khi kết hôn và tập trung cho công việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

Trên mạng xã hội, Lê Tư thoải mái chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày. Mới đây, Lê Tư bất ngờ hé lộ hậu trường đóng phim khi mới bắt đầu tham gia diễn xuất.

Theo lời kể của Lê Tư, cô nhớ mãi chuyện mặc áo sơ mi mỏng tang để quay phim trong mùa đông và ngược lại vào mùa hè, cô phải mặc trang phục dày do bối cảnh của từng bộ phim. Điều này để lại ấn tượng rất sâu sắc với cô khi mới gia nhập làng giải trí.

Ngọc nữ Lê Tư hé lộ lịch sử đóng phim cay đắng nhất sự nghiệp-2
Lê Tư hiện tại đã bước sang tuổi 50.

"Vào một ngày lạnh nhất trong năm ở Hong Kong, tôi bị sốt cao dù có lịch đóng phim. Tuy nhiên, để không cản trở tiến độ quay của cả đoàn, tôi không xin nghỉ phép mà vẫn lên phim trường hoàn thành cảnh quay dù bị ốm và khá mệt.

Do bị sốt và gặp nhiều khó khăn trong việc đóng phim nhưng tôi vẫn hoàn thành công việc theo đúng tiến độ. Sau khi hoàn tất mọi cảnh quay, tôi cảm thấy hài lòng với chính mình", Lê Tư chia sẻ.

Dù "ngọc nữ màn ảnh" không chia sẻ hậu trường trong bộ phim nào nhưng sự tận tâm, nhiệt huyết của Lê Tư với công việc khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.

Theo tờ HK01, Lê Tư đã dành nửa cuộc đời cho niềm đam mê diễn xuất và hiện nay là điều hành công việc.

Cô từng bị thương ở đầu gối khi tập thể thao nhưng do phải đảm nhận nhiều vai trò, lại chăm sóc 3 cô con gái, vừa là chủ tịch công ty nên chỉ sau 2 tuần nghỉ ngơi, cô đã quay trở lại với công việc. 

Ngọc nữ Lê Tư hé lộ lịch sử đóng phim cay đắng nhất sự nghiệp-3
Lê Tư không mặc nội y trong "Ngục trung long".

Lê Tư được coi là một trong những đại mỹ nhân của TVB. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ, mỹ nhân 7X được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh "ngọc nữ màn ảnh Hong Kong".

Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như Người Trong Giang Hồ, Thâm Cung Nội Chiến, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thay Mặt Mê Tình, Bão Cát, Lấy Chồng Giàu Sang,... 

Tuy nhiên, ít ai biết, khi mới gia nhập điện ảnh, Lê Tư từng đóng phim gắn mác 18+ như Ngục Trung Long (1990) hay Hà Tỷ Truyền Kỳ (1991). Trong Ngục trung long đóng cặp với Lưu Đức Hoa, Lê Tư có nhiều cảnh táo bạo.

Thậm chí, khi quay cảnh ở biển, cô gây chú ý với phân cảnh chỉ diện áo sơ mi trắng, không nội y. Trong Hà Tỷ Truyền Kỳ (1991), Lê Tư có cảnh quay bị cưỡng bức khiến nhiều khán giả bị sốc.

Ngọc nữ Lê Tư hé lộ lịch sử đóng phim cay đắng nhất sự nghiệp-4
Một cảnh quay gợi cảm khác của cô.

Năm 2007, gia đình Lê Tư gặp biến cố khi em trai cô bị tai nạn và phải ngồi xe lăn. Một năm sau, cô tuyên bố giải nghệ và chuyển hướng sang kinh doanh.

Năm 2009, Lê Tư lên xe hoa với đại gia Mã Đình Cường. Hiện cặp đôi có ba cô con gái xinh xắn, dễ thương.

Ngọc nữ Lê Tư hé lộ lịch sử đóng phim cay đắng nhất sự nghiệp-5
Lê Tư đã giải nghệ và chuyên tâm cho công việc kinh doanh.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/ngoc-nu-chuyen-tri-vai-nong-he-lo-lich-su-dong-phim-cay-dang-nhat-trong-su-nghiep-1400307.ngn

Lê Tư

Tin tức mới nhất