Lee Bo Young: Cát-xê giảm mạnh sau khi công khai hẹn hò Ji Sung

Một nam diễn viên còn từng thẳng thừng từ chối hợp tác với Lee Bo Young chỉ vì cô đã có bạn trai là Ji Sung.

Lee Bo Young ra mắt làng giải trí với vai trò người mẫu quảng cáo vào năm 2002. Đặc biệt, cô từng làm người mẫu cho hãng hàng không Asiana Airlines và được công chúng biết đến là gương mặt đại diện.

Lee Bo Young bắt đầu hoạt động diễn xuất sau khi đóng một vai nhỏ trong bộ phim Nonstop 3 của đài MBC. Cô gây ấn tượng với visual trong sáng và được nhiều người coi là tiêu chuẩn cho hình tượng mối tình đầu. 

Lee Bo Young: Cát-xê giảm mạnh sau khi công khai hẹn hò Ji Sung-1Lee Bo Young: Cát-xê giảm mạnh sau khi công khai hẹn hò Ji Sung-2
Lee Bo Young thời mới debut

Tuy nhiên, vì hình ảnh này mà Lee Bo Young đã phải chịu nhiều thiệt thòi sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Ji Sung - chồng hiện tại của cô. Lee Bo Young từng gây sửng sốt khi thú nhận: 

“Tôi không kiếm được việc làm nào sau khi công khai hẹn hò. Sau đó, quảng cáo bị cắt và thu nhập của tôi giảm 10% mặc dù thỉnh thoảng tôi vẫn xuất hiện trên TV. Có lẽ đó là do hình tượng tình đầu của tôi. Chắc vì vậy mà mọi chuyện thành ra như thế khi tôi có bạn trai”.

Lee Bo Young: Cát-xê giảm mạnh sau khi công khai hẹn hò Ji Sung-3Lee Bo Young: Cát-xê giảm mạnh sau khi công khai hẹn hò Ji Sung-4
Nữ diễn viên khiến nhiều trái tim tan vỡ khi công khai hẹn hò tài tử Ji Sung

Nữ diễn viên 43 tuổi bổ sung thêm: “Ngay cả khi tôi cố gắng tham gia một dự án, bạn diễn nói rằng anh ấy không muốn làm việc với tôi vì tôi đã có bạn trai. Lúc đó tôi cảm thấy bị tổn thương rất nhiều”.

Nhờ thực lực của mình, Lee Bo Young sau đó bắt đầu mở rộng phạm vi diễn suất sang nhiều thể loại phim khác nhau. Cô hóa thân thành một luật sư hợm hĩnh trong I Can Hear Your Voice, sau đó là người mẹ hy sinh tính mạng để cứu con gái bị bắt cóc trong God’s Gift – 14 Days,... 

Lee Bo Young: Cát-xê giảm mạnh sau khi công khai hẹn hò Ji Sung-5
Lee Bo Young trong phim Mine (2021) 

Sau Mother Mine, Lee Bo Young sẽ trở thành trong bộ phim truyền hình thứ 7 - Chủ nhật của đài JTBC - Agency, kể về cuộc chiến khốc liệt để giành lấy thành công tại một công ty quảng cáo lớn. Phim sẽ ra mắt vào ngày 7/1 năm sau. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-bo-young-catxe-giam-manh-sau-khi-cong-khai-hen-ho-ji-sung-n-331241.html

Lee Bo Young Ji Sung

Tin tức mới nhất