Luật sư Lee Jong Suk bảnh bao 'đốn tim' fan nữ

Tạo hình luật sư lịch lãm và điển trai của Lee Jong Suk trên phim trường mới thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, một cư dân mạng đã chụp lại được khoảnh khắc Lee Jong Suk ghi hình cho bộ phim truyền hình mới Big Mouth. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nam sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, chính vì vậy đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Vì vào vai một luật sư nên hầu hết trang phục Lee Jong Suk diện trong phim đều sẽ liên quan đến vest. Chỉ với những bức ảnh hậu trường khá mờ, nhiều cư dân mạng bày tỏ nam diễn viên vẫn vô cùng điển trai và nổi bật.

Luật sư Lee Jong Suk bảnh bao đốn tim fan nữ-1
Tạo hình luật sư đẹp trai của Lee Jong Suk


Luật sư Lee Jong Suk bảnh bao đốn tim fan nữ-2
Cả bộ phim cứ diện vest như vậy thì chị em chỉ có "đổ đứ đừ"

Big Mouth là câu chuyện kể về một luật sư có tên Park Chang Ho (do Lee Jong Suk thủ vai). Anh có tỉ lệ thắng án chỉ 10%, bị những người xung quanh gọi là kẻ to mồm vì ăn nói hoành tráng nhưng không có tố chất.

Biến cố đến khi anh vô tình vướng vào một vụ tai nạn xe và bất đắc dĩ trở thành thiên tài lừa đảo với biệt danh "Big Mouse". Từ đó, anh sẽ dần dần biết được nhiều sự thật khó tin ẩn giấu đằng sau đó, đồng thời vạch trần âm mưu của các thế lực lớn nhằm bảo vệ gia đình mình.

Luật sư Lee Jong Suk bảnh bao đốn tim fan nữ-3

Sánh đôi bên cạnh Lee Jong Suk là Yoona (SNSD). Cô vào vai Go Mi Ho, vợ của Lee Jong Suk. Go Mi Ho là một người phụ nữ đầy tự tin với vẻ ngoài nổi bật, cô đã giúp đỡ chồng mình trở thành luật sư. 

Tuy nhiên sau khi kết hôn với một người đàn ông không có tài năng hay tham vọng, cô dần trở nên ích kỷ, hay chửi thề, trơ tráo đến mức đáng xấu hổ, với mục đích biến chồng trở nên xứng đáng với cô ấy.

Bên cạnh hai ngôi sao chính, nhà sản xuất Big Mouth cho biết phim còn có sự góp mặt của đội ngũ diễn viên Kwak Dong Yeon, Kim Joo Heon và Ok Ja Yeon cho các vai phụ.

Lee Jong Suk vốn được mệnh danh là "thiên tài chọn kịch bản" khi những bộ phim anh tham gia đều được đánh giá cao. Big Mouth dự kiến sẽ phát sóng vào năm 2022.

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-banh-bao-tren-phim-truong-big-mouth-n-275973.html

Lee Jong Suk Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao