Lee Jong Suk tiết lộ kết phim 'Big Mouth', bật mí Yoona là 'trùm'

"Big Mouth" càng về cuối càng hấp dẫn với những chi tiết rắc rối khiến người xem không thể đoán trước.

Big Mouth đang đi đến những tập cuối khi "ông trùm" vừa lộ mặt đã bị sát hại và chuyển giao quyền lực lại cho Park Chang Ho (Lee Jong Suk). Tuy nhiên, với trình "cua gắt" của biên kịch, khản giả cho rằng thân phận của người chủ mưu thực sự sẽ có thay đổi ở những cuối cùng, sự việc không được hé lộ hoàn toàn. 

Lee Jong Suk tiết lộ kết phim Big Mouth, bật mí Yoona là trùm-1

Ai mới thực sự là Big Mouth? Cái kết của các nhân vật trong phim liệu có phải bi kịch? là những câu hỏi được cư dân mạng quan tâm nhất hiện nay. 

Mới đây, Lee Jong Suk đã có một buổi fan meeting mừng sinh nhật cùng fan và mời các bạn diễn trong phim làm khách mời. 

Lee Jong Suk tiết lộ kết phim Big Mouth, bật mí Yoona là trùm-2

Bộ ba diễn viên của Big Mouth đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về những tập phim cuối cùng. Nam diễn viên Yang Kyung Won đã tiết lộ rằng sẽ không phải một kết thúc đầy nước mắt. Lee Jong Suk trả lời một cách đầy hài hước rằng sẽ là một cái kết có hậu dành cho Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won thủ vai).

Điều đặc biệt là các diễn viên trong đoàn cũng không biết được ai mới thực sự là Big Mouth. Biên kịch rất bảo mật thông tin cho đến khi quay tập cuối. 

Lee Jong Suk tiết lộ kết phim Big Mouth, bật mí Yoona là trùm-3

Kwak Dong Yeon còn từng nghe biên kịch của phim nói Big Mouse là Mi Ho - do Yoona đóng. Ngay sau đó tin đồn này đã lan truyền trong đoàn làm phim dù chưa biết thật giả ra sao. 

Người hâm mộ đang vô cùng hồi hộp khi Mi Ho bị bệnh, có thể không sống được lâu còn Chang Ho lại gặp nguy hiểm khi ra mặt khẳng định bản thân là Big Mouth. Fan lo sợ phim sẽ có cái kết BE nên sau khi nghe chia sẻ của 3 diễn viên thì cảm thấy yên tâm hơn phần nào. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-tiet-lo-ket-phim-bat-mi-yoona-la-trum-n-320478.html

Lee Jong Suk Yoona Phim Hàn

Tin tức mới nhất