Vì sao Lee Jong Suk và Park Eun Bin sẽ nắm chắc giải Daesang?

Lee Jong Suk trong "Big Mouth" và Park Eun Bin trong ''Extraordinary Attorney Woo'' đang là những vai diễn được công chúng khen ngợi hết lời.

Extraordinary Attorney WooBig Mouth đang là 2 bộ phim chiếm trọn tình cảm của khán giả hiện nay. Một tác phẩm khai thác về người bị bệnh tự kỷ với thông điệp chữa lành. Một dự án có nội dung báo thù, điều tra án đầy hồi hộp, hoành tráng như phim điện ảnh. 

Vì sao Lee Jong Suk và Park Eun Bin sẽ nắm chắc giải Daesang?-1

2 diễn viên chính là Park Eun Bin và Lee Jong Suk cũng nhận được vô số phản hồi tích cực nhờ diễn xuất chỉn chu, xây dựng nhân vật một cách sâu sắc và toàn diện. Thậm chí có netizen bình luận cả 2 là những ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Daesang diễn xuất tại các sự kiện trao giải cuối năm. 

Vì sao Lee Jong Suk và Park Eun Bin sẽ nắm chắc giải Daesang?-2

Park Eun Bin luôn là diễn viên tận tâm với nghề, được công nhận diễn xuất nhưng phải đến Extraordinary Attorney Woo mới thực sự bùng nổ. Đạo diễn ngay từ đầu đã quyết tâm mời Eun Bin cho vai Woo Young Woo nhưng cô từ chối vì bận dự án khác. Một năm sau, ngôi sao Luyến Mộ đã chấp nhận tham gia dự án này và hoàn thành vai diễn vô cùng ấn tượng. 

Vì sao Lee Jong Suk và Park Eun Bin sẽ nắm chắc giải Daesang?-3

Park Eun Bin tìm hiểu sâu tâm lý, hành vi của người bị bệnh tự kỷ và cẩn thận thể hiện điều đó trên màn ảnh để tránh gây tổn thương. Nụ cười rạng rỡ của cô cũng khiến bộ phim tràn ngập tinh thần tích cực, vui vẻ. Từng cách đọc thoại, động tác của Woo Young Woo thậm chí còn tạo nên cơn sốt trên Tik Tok. 

Vì sao Lee Jong Suk và Park Eun Bin sẽ nắm chắc giải Daesang?-4

Với những cảnh quay xúc động, cần rơi nước mắt, nữ diễn viên luôn dễ dàng chiếm sự đồng cảm của khán giả. 

Sự đầu tư nghiêm túc của Park Eun Bin vào vai diễn này là rất lớn và cô xứng đáng cho những đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào cuối năm. 

Lee Jong Suk chọn Big Mouth làm tác phẩm tái xuất ở mảng truyền hình và đang nhận được những phản ứng bùng nổ. Nội dung phim xoay quanh hành trình báo thù của Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư hạng ba bị vu oan là kẻ lừa đảo thiên tài Big Mouse.

Vì sao Lee Jong Suk và Park Eun Bin sẽ nắm chắc giải Daesang?-5

Anh chàng ban đầu là một luật sư tầm thường, bị lừa tiền, thua kiện nhưng sống hạnh phúc bên vợ. Rồi những biến cố xảy đến đến Chang Ho "hắc hóa", chấp nhận trở thành Big Mouse để trả thù. 

Diễn xuất "nổi da gà" của Lee Jong Suk liên tục lọt hot topic khi phim phát sóng. Anh thể hiện sự đáng yêu, thật thà đến ngốc nghếch của Chang Ho lúc đầu. Đến khi phải vào tù, Lee Jong Suk truyền tải mọi kiểu cảm xúc từ đau khổ, tức giận, bỏ cuộc đến khi vùng lên trả thù đầy ranh mãnh. Sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Vì sao Lee Jong Suk và Park Eun Bin sẽ nắm chắc giải Daesang?-6

Với kỹ năng diễn xuất ấn tượng trong mỗi tập phim, nhiều khán giả đã đánh giá rằng: "Giải Daesang (Giải thưởng lớn) của MBC Drama Awards năm nay sẽ thuộc về Lee Jong Suk" kể từ tuần thứ hai phát sóng.

Hiện Big Mouth đã vượt 10% điểm rating, rở thành một trong những bộ phim thành công nhất của đài trong năm nay. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-park-eun-bin-du-doan-nam-chac-giai-daesang-n-317924.html

Park Eun Bin Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất