Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: 'Tha cho con'

"Nếu thật sự thương anh Long thì để câu chuyện theo anh Long nằm xuống, để anh yên nghỉ", Linh Lan nhắn gửi bố mẹ Vân Quang Long.

Hơn 4 tháng kể từ khi Vân Quang Long qua đời, ồn ào liên quan tới người thân cố ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. 

Ngày 13/5, bà Tư Thị Nhâm - mẹ Vân Quang Long - tiếp tục có những chia sẻ về áp lực mà Ái Vân - vợ đầu cố ca sĩ gặp phải. Bà Nhâm nghi nhiều Youtuber đã quan hệ cộng sinh với Linh Lan - người tự xưng vợ hai Vân Quang Long - để hại gia đình cũng như 3 mẹ con Ái Vân. 

Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: Tha cho con-1
Bố mẹ Vân Quang Long.

"Ngay kể cả trong các bài đăng, nói chuyện trực tiếp của Linh Lan trên mạng xã hội, cô ấy cũng thường xuyên ám chỉ, dẫn dắt dư luận rằng gia đình tôi và Ái Vân đang làm hại Linh Lan dù chẳng có căn cứ hay bằng chứng gì.

Dư luận do không biết sự thật nhưng đã theo những lời dẫn dắt này, vu khống của các YouTuber mà gọi điện hăm dọa mẹ con Ái Vân và gia đình tôi, thậm chí kêu gọi tẩy chay, đốt phòng khám của Ái Vân.

Nếu nói ai đứng sau mọi chuyện thì tôi không nói được vì tôi không có chứng cứ xác thực. Nhưng tôi nghĩ là các YouTuber nói xấu gia đình và Linh Lan đã có mối quan hệ 'cộng sinh' để hợp tác, đưa ra xã hội các thông tin giả mạo về gia đình, về những người thân khác của Vân Quang Long nhằm trục lợi cá nhân", mẹ Vân Quang Long chia sẻ trên Saostar.

Trước lời lẽ của đấng sinh thành Vân Quang Long, chiều 14/5, Linh Lan chính thức đưa ra phản hồi. Linh Lan cho biết, sở dĩ cô lên tiếng vì bố mẹ cố ca sĩ nói không đúng sự thật, bôi xấu cô và những người thân trong gia đình. 

Linh Lan cho hay, cách đây 1 tháng, bố mẹ Vân Quang Long đã gửi thư tố giác đến nơi cô sinh sống để nhờ xác minh nhân thân. Sau khi công an kiểm tra, không phát hiện sai trái từ Linh Lan và trả lại đơn, bố mẹ cố ca sĩ lại yêu cầu luật sư lập vi bằng để kiện cô. 

Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: Tha cho con-2
Linh Lan phản pháo phát ngôn của mẹ Vân Quang Long. 

"Vậy con xin hỏi, con phạm tội gì mà kiện tụng con? Tội lớn nhất của con có phải là đã đến để tang anh Vân Quang Long? Nếu thời gian có quay ngược lại, con vẫn làm điều đó. Con không mạo danh vợ anh Vân Quang Long, mà đây là do chính miệng anh Vân Quang Long công nhận.

2 bác có quyền không thương, không chấp nhận con và bé Helen, con tôn trọng điều đó. Nhưng 2 bác không được tước bỏ đi sự thật là con và anh Long đã sống chung, đã có tình cảm lẫn tình nghĩa vợ chồng và bé Helen là con của anh Long", Linh Lan tuyên bố. 

Linh Lan cũng cầu xin bố mẹ Vân Quang Long hãy để cô được yên ổn. Hoặc không, Linh Lan mong bố mẹ cố ca sĩ hãy kiện ra tòa, làm sáng tỏ mọi chuyện để trả lại cuộc sống bình yên cho mẹ con cô. 

Còn việc các Youtuber chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long và Ái Vân, Linh Lan khẳng định không hề xúi giục hay cho tiền họ. Cô nghĩ rằng đó là những mạnh thường quân tới chia buồn cũng như hỗ trợ, nên việc tiếp đón tử tế là chuyện bình thường. 

Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: Tha cho con-3
Linh Lan và con gái Helen.

"Còn về chuyện tiền phúng điếu ở Mỹ, con chưa bao giờ lên tiếng đòi tiền phúng điếu. 2 bác nói con không hợp tác và đòi hỏi vô lý, con đòi hỏi vô lý hay chính từ phía của 2 bác vô lý?

Ngày 16/4/2021, Ái Vân nhắn cho con là người đại diện cho 2 bác nhắn tin và ra điều kiện này nọ cho con, nếu muốn nhận tiền phúng điếu phải đưa giấy tờ và số tài khoản đúng tên nên con đã từ chối nhận.

Trong khi số tiền anh Hàn Thái Tú và anh em khác quyên góp cho bé Helen, họ đâu đòi hỏi con phải trình giấy tờ gì, vì đơn giản ai cũng biết bé Helen là con gái út của anh Long, và con là mẹ của bé. Cho nên anh em của anh Long chỉ cần biết con đã nhận được là được, không cần giấy tờ gì hết.

Đây là lần cuối con cầu xin phía 2 bác hãy tha cho con, để con được bình tâm lo cho con gái. Anh Long đã mất gần 5 tháng rồi mà sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Con xin nói lại, nếu 2 bác thấy con phạm pháp thì hãy đưa sự việc ra tòa để kết thúc mọi chuyện, để cho con được bình tâm, ổn định tinh thần làm việc lo gia đình cũng như nuôi bé Helen. 

Con không làm việc là con của con chết đói, anh Long cũng không yên lòng. Nếu thật sự thương anh Long thì để câu chuyện theo anh Long nằm xuống, để anh yên nghỉ", Linh Lan nhắn gửi.

Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: Tha cho con-4Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: Tha cho con-5Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: Tha cho con-6Linh Lan cầu xin bố mẹ Vân Quang Long: Tha cho con-7
Nguyên văn tâm thư Linh Lan gửi bố mẹ Vân Quang Long. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-lan-cau-xin-bo-me-van-quang-long-hay-tha-cho-con-n-261704.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao