Linh 'nghĩa hiệp' trong 'Về nhà đi con' và các kiểu bạn thân điển hình

Sẵn sàng dạy dỗ "tiểu tam" cướp bồ bạn, thân ai nấy lo, "best friend" của người yêu,... là những kiểu bạn bè dễ gặp trong cuộc sống.

Linh nghĩa hiệp trong Về nhà đi con và các kiểu bạn thân điển hình-1
Hoạn nạn có nhau: Màn đánh ghen hộ bạn của nhân vật Linh trong phim "Về nhà đi con" đang chiếm sóng mạng xã hội. Theo nhiều người, bạn thân phải biết giúp đỡ mỗi khi gặp hoạn nạn, nhất là trong việc đối phó "tiểu tam". "Một lần vô tình phát hiện người yêu bạn thân đi chơi với người con gái khác, mình lại lồng lộn 'ghen giúp'. Người ngoài cuộc còn thấy bực huống chi mình là bạn thân", Tú Nhi (24 tuổi, TP. HCM) nói với chúng tôi. Ảnh: Về nhà đi con.

Linh nghĩa hiệp trong Về nhà đi con và các kiểu bạn thân điển hình-2
"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân": Trong cuộc sống, nếu có bạn thân sẵn sàng cùng bạn đi đánh ghen thì cũng có kiểu người nhân danh "best friend" mà cướp "bồ" của bạn. Vì vậy, nhiều người ngại đặt mình vào mối quan hệ thân thiết với bạn cùng giới. Họ sợ một ngày nào đó, câu "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" xảy đến với mình. Ảnh chụp màn hình.

Linh nghĩa hiệp trong Về nhà đi con và các kiểu bạn thân điển hình-3
Bạn thân khác giới: Một kiểu bạn thân khác khiến nhiều người khó chịu không kém là "friend zone". Lý do là kiểu tình cảm này thân hơn mức bạn bè nhưng lại khó phát triển thành tình yêu. Hai người biết mọi sở thích, tật xấu, sẵn sàng giúp đỡ nhau nếu cần nhưng không muốn trở thành người yêu vì nếu một ngày nào đó chia tay, quan hệ tốt đẹp đang có cũng mất đi. Ảnh chụp màn hình.

Linh nghĩa hiệp trong Về nhà đi con và các kiểu bạn thân điển hình-4
"Best friend" của người yêu: Theo nhiều dân mạng, tình cảm giữa hai người yêu nhau thường bị rạn nứt khi "bạn thân của em", "em gái mưa của anh" xuất hiện và can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của cả hai. "Đi chơi với người yêu cũng nhắn tin với 'bạn thân chơi chung 15 năm', đang xem phim với bạn trai lại đi trả lời 'anh bạn đồng nghiệp hay giúp đỡ'... Tất cả những điều tuy nhỏ nhặt nhưng lại khiến mối quan hệ dễ đi vào bế tắc", Huỳnh Nhi (23 tuổi, Nghệ An) chia sẻ. Ảnh: Em hơi mệt với bạn thân anh.

Linh nghĩa hiệp trong Về nhà đi con và các kiểu bạn thân điển hình-5
"Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu": "Trong một nhóm bạn chơi chung ba người, tốt nhất đừng nên xuất hiện kẻ khác giới", Hoàng Anh (25 tuổi, Phú Yên) khẳng định. Theo anh, việc một người phụ nữ chen vào dễ khiến tình cảm anh em sứt mẻ, bởi trên đời này khó có cái gọi là bạn thân khác giới. Ảnh: Về nhà đi con.

Linh nghĩa hiệp trong Về nhà đi con và các kiểu bạn thân điển hình-6
Thân ai nấy lo: Với nhiều người từng trải, trong cuộc sống có một kiểu quan hệ "độc hại" không kém mang tên "bạn thân - thân ai nấy lo". "Nhiều người cứ mở miệng ra gọi nhau là bạn thân nhưng lại tìm cách nói xấu, vùi dập bạn mình mỗi khi có cơ hội. Tình bạn kiểu này thà không có còn hơn", Thanh Hương (22 tuổi, TP. HCM) nói. Ảnh chụp màn hình.

Linh nghĩa hiệp trong Về nhà đi con và các kiểu bạn thân điển hình-7
Bạn thân thật sự: Tuy cuộc sống có nhiều kiểu quan hệ bạn bè trá hình nhưng thực chất chúng ta cũng cần có một người bạn thân bên cạnh để chia sẻ, tâm sự. "Còn gì vui bằng được than vãn mọi chuyện trên trời dưới đất với nhau. Dù sao thì có bạn bên cạnh vẫn tốt hơn một mình chịu đựng mọi chuyện", Hồng Diễm (24 tuổi, Cần Thơ) nói. Ảnh: Mối tình đầu của tôi.


Theo Zing


Về nhà đi con Bạn thân diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao