Đoạn clip 11s chứng minh Linh Rin chẳng mấy chốc sẽ làm dâu chốn hào môn

Linh Rin được Phillip Nguyễn tổ chức tiệc sinh nhật ngay tại biệt thự của gia đình.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai hẹn hò từ tháng 8/2019. Kể từ khi tuyên bố chuyện tình cảm, chàng thiếu gia và nàng hot girl luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Ngoài khiến dân tình gato với những khoảnh khắc tình bể bình với bạn trai, Linh Rin còn được mọi người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ thân thiết với nhà chồng tương lai.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nữ người mẫu lại khoe ảnh đến nhà Phillip Nguyễn dùng bữa. Cô còn được "bố chồng" tỷ phú -  Johnathan Hạnh Nguyễn nhiều lần gửi đồ ăn, thuốc bổ và cả những dòng nhắn nhủ tình cảm. 


Linh Rin vui sướng trong ngày sinh nhật.

Có thể nói, gia đình Phillip Nguyễn đã quen với sự xuất hiện của Linh Rin và xem cô như một thành viên trong đại gia đình. Điều này càng được khẳng định khi mới đây, hot girl còn được bạn trai tổ chức sinh nhật ngay tại biệt thự của gia đình.

Bữa tiệc có sự góp mặt của rất nhiều người. Nổi bật nhất có thể thấy khoảnh khắc Hà Tăng vui vẻ vỗ tay và cùng hát theo ca khúc chúc mừng sinh nhật em dâu tương lai Linh Rin

Cứ đà này, dân tình nhận định cô nàng chẳng mấy chốc sẽ về làm dâu chốn hào môn.

Đoạn clip 11s chứng minh Linh Rin chẳng mấy chốc sẽ làm dâu chốn hào môn-1
Hà Tăng vui vẻ chúc mừng sinh nhật "em dâu".

Đoạn clip 11s chứng minh Linh Rin chẳng mấy chốc sẽ làm dâu chốn hào môn-2
Linh Rin chụp ảnh cùng vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đoạn clip 11s chứng minh Linh Rin chẳng mấy chốc sẽ làm dâu chốn hào môn-3
Bố Phillip Nguyễn gửi quà cho cặp đôi kèm lời nhắn: "Gửi Phillip Nguyễn và Linh Rin, từ bố với rất nhiều yêu thương. Giữ sức khỏe nhé".

Đoạn clip 11s chứng minh Linh Rin chẳng mấy chốc sẽ làm dâu chốn hào môn-4Đoạn clip 11s chứng minh Linh Rin chẳng mấy chốc sẽ làm dâu chốn hào môn-5Đoạn clip 11s chứng minh Linh Rin chẳng mấy chốc sẽ làm dâu chốn hào môn-6
Thêm những lần khác Linh Rinh được bố chồng tương lai quan tâm chăm sóc.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất