Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!

Mặc cho bận bù đầu bù cổ, Lisa vẫn nhất định phải giành thời gian làm những điều cơ bản...

Kể từ khi ra mắt và đạt được thành công, đứng trên đỉnh cao như một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới hiện nay, không chỉ ở mảng âm nhạc mà BlackPink còn tất bật với những dự án quảng cáo, đại sứ mỹ phẩm, thời trang.

Là một thành viên nổi bật trong BlackPink, Lisa đương nhiên không thể không kém phần bận rộn với những lời mời tạp chí thời trang đắt giá từ Thái Lan, Hàn, Trung Quốc, và đặc biệt là nhãn hãng xa xỉ mà cô đang là đại sứ toàn cầu Celin.

Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!-1Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!-2

Mới đây, cô tiếp tục xuất hiện trên trang bìa của Penshoppe – một hãng thời trang Philippin, và cùng trò chuyện trong buổi phỏng vấn tại đây.

Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!-3

Bộ sưu tập mà cô đang quảng bá cho hãng mang chủ đề tự trân trọng và yêu quý bản thân, theo đó Lisa cũng gửi đến fan thông điệp rằng: “Hãy yêu quý bản thân và cứ sống là chính bạn. Bạn luôn tuyệt vời khi sống với chính cá tính của mình”.

Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!-4

Bên cạnh thông điệp gửi gắm, Lisa cũng tiết lộ những thứ mà cô thường làm để tận hưởng cuộc sống, dành cho bản thân một chút tình yêu xứng đáng. Đây là những điều mà cô nhất định phải thực hiện dù lịch trình có bận rộn bù đầu bù cổ ra sao:

“Tôi lúc nào cũng dành thời gian vui chơi với mấy bé mèo của mình dù lịch trình dày đặc đến mức nào đi chăng nữa.

Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!-5

Bên cạnh đó, tôi cũng tự thưởng cho mình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tôi sẽ mua cho mình những món ngon, những món đồ mà tôi thích, dành nguyên 1 ngày để nghỉ ngơi,...Chúng giúp tôi thư giãn, tự chăm sóc bản thân mình tốt hơn.

Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!-6

Ngoài ra, tỗi vẫn theo đuổi các sở thích cá nhân như chụp ảnh, nhảy múa và tìm hiểu các thứ tiếng khác nhau”.

Lisa dạy fan cách yêu bản thân: Nghe thích mê nhưng tốn kém quá!-7

Theo lời Lisa thì đúng là cuộc sống này đẹp thật đấy, thế nhưng mà đừng quên hãy cống hiến và làm việc chăm chỉ như Lisa, bởi cái chính là ai cũng cần phải có “xèng” để tận hưởng niềm vui.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-day-fan-cach-yeu-ban-than-tu-ngoai-vao-trong-n-256020.html

Lisa BlackPink idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao