Chấm hết Lisa dễ thương, Lạp lão sư 'nhìn đã hốt' trở lại Thanh Xuân Có Bạn 3

Đúng như dự đoán, sau một vài tập đầu dễ thương đáng yêu, Lạp lão sư nghiêm khắc đã xuất hiện.

Trở lại với Thanh Xuân Có Bạn mùa 3, mặc dù chỉ có thể theo dõi và hướng dẫn các thí sinh qua màn hình do dịch bệnh, điều đó vẫn không thể cản bước Lisa mang đến những lời khuyên dù nghiêm khắc nhưng cực kỳ hữu ích đối với các thí sinh, một hình ảnh Lạp lão sư chuyên nghiệp không khác gì mùa 2.

Chấm hết Lisa dễ thương, Lạp lão sư nhìn đã hốt trở lại Thanh Xuân Có Bạn 3-1

Đúng như dự đoán, sau một vài tập đầu dễ thương đáng yêu, Lạp lão sư nghiêm khắc đã “say hi” với người hâm mộ tại tập 5, đặc biệt trong phần hướng dẫn nhóm trình diễn tiết mục Drowned: “Ngày mai các bạn lên sân khấu nhưng hôm nay vẫn mắc lỗi”.

Chấm hết Lisa dễ thương, Lạp lão sư nhìn đã hốt trở lại Thanh Xuân Có Bạn 3-2

Lisa sau đó tận tình chỉ ra khuyết điểm của nhóm, hướng dẫn họ cách xử lý, và rõ ràng điều đó đã mang lại hiệu quả khiến khán theo dõi phải ngả mũ thán phục:

“Các bạn không hề xoay đồng nhịp với nhau. Bản chất của động tác xoay không khó, nhưng nó cũng vẫn là rắc rối lớn bởi vì các bạn sẽ bị chóng mặt. Đúng là sẽ có chút choáng khi xoay tròn như thế. Vậy thì phải làm thế nào?

Vì tôi thấy vài bạn bị chóng mặt khi nhìn thẳng, các bạn đương nhiên sẽ chẳng thể nào đồng đều được nếu mỗi người nhìn một nơi. Thế nên, góc độ các động tác tay cần phải giống nhau, và mắt buộc phải cố định, không được đảo qua đảo lại”.

Chấm hết Lisa dễ thương, Lạp lão sư nhìn đã hốt trở lại Thanh Xuân Có Bạn 3-3

Sau lời khuyên, cô giáo Lisa “No, again” trở lại: “Các bạn không được nghỉ cho đến khi nhảy khớp với nhau”. Nhờ vậy mà nhóm thí sinh 7 người dần dần đi vào đúng quỹ đạo và nhận được lời nhận xét từ Lisa: “Tốt hơn nhiều rồi đó”.

Chấm hết Lisa dễ thương, Lạp lão sư nhìn đã hốt trở lại Thanh Xuân Có Bạn 3-4

Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho kỹ năng cũng như khả năng huấn luyện mà Lisa từng bị một vài netizens chê "không đủ trình" vào năm ngoái. Đúng là không phải ngẫu nhiên Lisa được tin tưởng để ngồi vào vị trí mentor cùng những tên tuổi hàng đầu showbiz Trung.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao