Lisa vướng tranh cãi thái độ 'nhiệt tình' người ngoài, 'ngó lơ' chị em

Nữ idol bị đào lại việc không ủng hộ bộ sưu tập kính mắt mới của người chị em cùng nhóm - Jennie.

Mới đây, trên cập nhật story instagram có lượt follower khủng, Lisa bất ngờ khoe món quà đặc biệt nhận được từ Rosalia kèm lời cảm ơn cùng gắn tag.

Được biết, giọng ca Hàn Quốc từng sử dụng qua nhạc của nữ ca sĩ gốc Tây Ban Nha trong một clip nhảy được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều fan có thể thấy mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp giữa Lisa và Rosalia.

Lisa vướng tranh cãi thái độ nhiệt tình người ngoài, ngó lơ chị em-1Lisa vướng tranh cãi thái độ nhiệt tình người ngoài, ngó lơ chị em-2Lisa vướng tranh cãi thái độ nhiệt tình người ngoài, ngó lơ chị em-3
Lisa công khai cảm ơn món quà của Rosalia

Bên cạnh những lượt thả tim yêu thích vì sự thân thiết của hai thần tượng, thì Lisa cũng đột nhiên nhận về loạt phản ứng trái chiều qua động thái vô tư. Theo đó, nữ idol 9x bị chỉ trích vì có thái độ nhiệt tình với đồng nghiệp quốc tế, trong khi những người cùng nhóm lại bị Lisa phũ phàng ngó lơ.

Những lùm xùm về thái độ của cô nàng trong quá khứ cũng bị đào lại làm bằng chứng, đơn cử là việc Lisa không đăng bài ủng hộ bộ sưu tập kính mắt do Jennie và Gentle Monster hợp tác.

Lisa vướng tranh cãi thái độ nhiệt tình người ngoài, ngó lơ chị em-4Lisa vướng tranh cãi thái độ nhiệt tình người ngoài, ngó lơ chị em-5
Hai thành viên còn lại của BLACKPINK đều từng ủng hộ công khai sản phẩm của Jennie, nhưng Lisa thì không.

Lúc bấy giờ, BTS Jentle Garden là thương hiệu nổi tiếng trong làng giải trí, chiếc kính cũng được gửi đến rất nhiều sao Hàn để dùng thử và quảng bá. Trong đó, Jisoo và Rosé - hai thành viên còn lại của BLACKPINK đăng story ủng hộ cũng như bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm này của Jennie.

Tuy nhiên, cô "em út" trong nhóm lại không mảy may quan tâm, càng không có một dòng "share" để ủng hộ người nhà.

Chính động thái hờ hững này của Lisa đã khiến đông đảo người hâm mộ Kpop cảm thấy không hài lòng, nên ngay khi phát hiện cô nàng cảm ơn nữ ca sĩ Tây Ban Nha - Rosalia, netizen đã ngay lập tức để lại nhiều bình luận chỉ trích. 

"Khi Lisa ra solo thì các thành viên ủng hộ nhiệt tình, đến thăm trường quay, đăng story đủ cả nhưng đến khi họ có dự án mới thì Lisa mất hút", "Cả Jisoo và Rosé đều nhiệt tình quảng bá cho Jentle Garden nhưng riêng Lisa thì im hơi lặng tiếng"; 

"Rosalia tặng quà thì cám ơn luôn mà không thấy nhắc đến Jentle Garden bao giờ", "Chẳng lẽ Lisa không được tặng Jentle Garden?",...

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lisa vướng ồn ào về thái độ với chị em cùng nhóm. Trước đây, việc muộn màng PR phim mới của Jisoo hay ca khúc solo của Rosé cũng khiến cô nàng nhận về không ít phản ứng tiêu cực.

Bên cạnh những khán giả khó tính đòi hỏi sự "công bằng" ở Lisa, thì một số fan cũng lên tiếng bênh vực cô vì cho rằng lịch trình công việc dày đặc có lẽ đã khiến nữ idol vô tình chậm trễ ủng hộ chị em, chứ không hoàn toàn cố ý.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/lisa-vuong-tranh-cai-thai-do-khi-nhiet-tinh-voi-nguoi-nuoc-ngoai-con-chi-em-trong-nha-thi-ngo-lo-av3050550.html

Jennie Rosé Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất