Lộ ảnh Amber Heard âu yếm tỷ phú ở thang máy khi còn là vợ Johnny Depp

Nữ diễn viên lộ ảnh ôm ấp tỷ phú Elon Musk trong thang máy ở căn hộ cô và Johnny Depp chung sống khi đang là vợ chồng.

Theo Daily Mail, loạt hình ảnh được công khai từ camera an ninh trong thang máy của chung cư Amber Heard và Johnny Depp từng ở. Đây là bằng chứng luật sư phía Depp đưa ra để cáo buộc Heard ngoại tình trong thời gian là vợ của Depp.

Trong ảnh, nhà phát hành Space X quàng tay ôm Amber Heard, đáp lại, cô đặt tay lên thắt lưng và tựa đầu lên vai tỷ phú. Elon Musk từng khẳng định chỉ bắt đầu tìm hiểu Amber Heard khi cô đã chia tay với chồng cũ. Tuy nhiên, những hình ảnh trên đã bác bỏ lại lời nói của doanh nhân 48 tuổi.


Bằng chứng vạch trần Amber Heard là kẻ nói dối.

Nhân viên an ninh tòa nhà cho biết Elon Musk từng nhiều lần đến đây với Heard kể cả trước và sau khi cô đệ đơn ly hôn với Johnny Depp vào tháng 5/2016.

“Cô ấy nói với chúng tôi cho bạn của cô ấy là Elon vào hầm để xe và hai người đã cùng vào thang máy để lên căn hộ. Sáng hôm sau, chúng tôi thấy anh bạn của Heard rời đi”, nhân viên an ninh kể lại.

Đây không phải lần đầu tài tử Cướp biển vùng Caribbean bắt quả tang vợ cũ ngoại tình. Phía luật sư của Johnny Depp cho biết camera từng ghi lại hình ảnh diễn viên The Rum Diary đưa James Franco về nhà.


Amber Heard từng đưa James Franco về căn hộ đang sống chung với Johnny Depp.

Sau chia tay, Johnny Depp đã dọn ra khỏi căn hộ nhưng Amber Heard vẫn sống ở đó cho đến cuối năm 2016. Không lâu sau, Depp đã bán lại bất động sản này với giá 10,88 triệu USD.

Vào thời điểm Amber Heard đệ đơn ly hôn, cô tố bị diễn viên The Lone Ranger bạo hành dã man. Trong đơn gửi tòa, sao Aquaman kể chồng cũ đã bạo hành hạ cô về thể xác lẫn tinh thần, kèm theo đó hình ảnh bầm mặt và chi chít vết xước khắp cơ thể. Điều này khiến Depp đánh mất đi tình cảm của công chúng, sự nghiệp xuống dốc.

Hiện, Amber Heard bị công chúng chỉ trích là kẻ nói dối. Đã có hơn 391.000 người ký bản kiến nghị đòi hãng Warner Bros. loại minh tinh khỏi vai Mera trong Aquaman 2 và vũ trụ siêu anh hùng DC.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lo-anh-amber-heard-au-yem-ty-phu-o-thang-may-khi-con-la-vo-johnny-depp-post1065278.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao