Lộ ảnh Mai Ngô hút thuốc lá, bị "đào mộ" nghi vấn từng sử dụng chất kích thích

Nữ người mẫu Mai Ngô bị dân mạng "đào mộ" những nhìn ảnh trên mạng xã hội và nghi ngờ cô có thói quen hút thuốc, thậm chí sử dụng chất kích thích.

Tối 3/9, Mai Ngô đăng quang ngôi vị Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên. Người mẫu nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người vì tính cách thẳng thắn và sự nỗ lực với nghề. Sau đêm thi, cô có buổi gặp gỡ và ăn uống cùng bạn bè thân. Đáng chú ý, một số hình ảnh Mai Ngô đi chơi tối qua được khán giả tình cờ chụp lại và gửi về cho chúng tôi, cho biết nữ người mẫu có thói quen hút thuốc lá.


Mai Ngô bị cho là có thói quen hút thuốc lá.



Cô vô tư cầm điều thuốc hút ngoài đường.


Trước đó, trên mạng xã hội, khán giả vừa "đào mộ" lại những hình ảnh được đăng tải từ lâu trên Instagram được cho là của Mai Ngô. Theo đó, họ chú ý đến bức ảnh chụp những điếu thuốc lá "đặc biệt". Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng Mai Ngô trong quá khứ khá "chơi bời", có thói quen hút thuốc lá và sử dụng chất kích thích.

Bên cạnh đó, một bình luận trên Facebook còn "tố" nữ người mẫu là "thánh đập đá" trong thời gian cô làm huấn luyện viên thể hình. Họ cảnh báo rằng việc Mai Ngô xem mình là trung tâm vũ trụ sẽ khiến cho người khác không hài lòng và doạ up những clip ghi lại "thành tích" không đẹp trong quá khứ của cô.


Hình ảnh điếu thuốc lá "đặc biệt" đăng tải từ lâu trên Instagram được cho là của Mai Ngô.



Chúng tôi đang liên lạc với Mai Ngô để làm sáng tỏ những thông tin này.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất