Trịnh Sảng bỏ con

Lộ ảnh Trương Hằng đưa 2 con đi chơi tại Mỹ

Giữa vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con căng thẳng, Trương Hằng có động thái gây chú ý.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ bắt gặp Trương Hằng đưa 2 con đi chơi tại Mỹ. Theo người này chia sẻ, Trương Hằng đi cùng với một bảo mẫu, anh bế con trai trong khi bảo mẫu bế con gái.

Đây là lần đầu tiên Trương Hằng đưa con xuất hiện tại nơi công cộng sau khi việc anh và Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ bị tiết lộ. Mặc dù hiện tại Trịnh Sảng cũng đang có mặt tại Mỹ, song cô không xuất hiện cùng với 2 con.

Lộ ảnh Trương Hằng đưa 2 con đi chơi tại Mỹ-1
Trương Hằng bế con ra ngoài dạo chơi

Lộ ảnh Trương Hằng đưa 2 con đi chơi tại Mỹ-2Lộ ảnh Trương Hằng đưa 2 con đi chơi tại Mỹ-3Lộ ảnh Trương Hằng đưa 2 con đi chơi tại Mỹ-4

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Hằng đang cố lấy lòng dư luận khi vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con đang đi đến hồi cuối.

Trên các trang mạng, nhiều bình luận chỉ trích như: "Trương Hằng chỉ là người bình thường, không nổi tiếng đến mức có người nhận ra và chụp ảnh chứ"; "Tôi nghĩ anh ta cố tình dàn xếp chụp ảnh để xây dựng hình tượng ông bố tốt"...

Trong khi đó, cũng có nhiều người cho rằng việc đưa con ra ngoài chơi là một điều bình thường, không nên vì vậy mà chỉ trích Trương Hằng.

Lộ ảnh Trương Hằng đưa 2 con đi chơi tại Mỹ-5

Ở phiền tòa trước, vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn chưa được giải quyết. Phiên tòa sắp tới đây nhiều khả năng sẽ đưa ra kết quả cuối cùng xem ai sẽ là người nuôi 2 đứa trẻ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-truong-hang-dua-2-con-di-choi-tai-my-n-257774.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con