Lộ bí mật trong quán đấm lưng, tẩm quất

Đào Văn Đức cùng em trai và bạn gái điều hành 2 cơ sở kinh doanh đấm lưng, tẩm quất trá hình. Mỗi lần khách đến mua dâm, Đức báo giá 300.000 đồng/lượt.

Ngày 6/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Văn Đức (32 tuổi, trú tại xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa), Lê Thị Kim Hoa (37 tuổi, bạn gái của Đức, trú tại xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) và Đào Văn Giang (21 tuổi, em trai Đức) về tội Chứa mại dâm.

Lộ bí mật trong quán đấm lưng, tẩm quất-1

Theo tài liệu điều tra, Đức thuê 2 căn nhà xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất và xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây để mở cơ sở kinh doanh dịch vụ đấm lưng, tẩm quất. Tại đây, Đức thuê một số nhân viên nữ làm công việc đấm lưng kiêm bán dâm khi khách có nhu cầu.

Giá mỗi lần đấm lưng là 200.000 đồng/lượt. Nếu khách mua dâm giá là 300.000 đồng/lượt. Đức thỏa thuận trả cho các nhân viên 100.000 đồng nếu khách chỉ đấm lưng tẩm quất và 150.000 đồng nếu khách mua dâm.

Để quản lý các nhân viên và hoạt động kinh doanh của 2 cơ sở, Đức thuê em trai là Đào Văn Giang và bạn gái của Đức là Lê Thị Kim Hoa đến hỗ trợ và trả công 8 triệu đồng/tháng. Hai người này có trách nhiệm quản lý, đón tiếp khách, sắp xếp nhân viên, phòng để mua bán dâm và thu tiền. Trong suốt thời gian mở quán kinh doanh, Đức cùng Giang và Hoa nhiều lần thực hiện hành vi chứa mại dâm.

Ngày 11/10, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thạch Thất phối hợp với Công an xã Thạch Hòa đã bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh của Đức tại xã Thạch Hòa, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng tẩm quất. Tổ công tác đã lập biên bản, đưa người liên quan cùng tang vật về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lo-bi-mat-trong-quan-dam-lung-tam-quat-post1372487.html?fbclid=IwAR2ZrgUltzCeNNKA60SmAsMcxx7NzJjQcWw3sx9n292bIpW_uZfFTQ9rN68

mua bán dâm

Tin tức mới nhất