HOT: Lộ clip Châu Tấn đưa tình trẻ về ra mắt gia đình ở quê?

Netizen đang lan truyền đoạn clip Châu Tấn cùng tình trẻ Trác Việt về quê của nữ diễn viên ở Cù Châu.

Sau khi ly hôn với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn mất nhiều năm mới tìm được "bến đỗ" cho mình bên tình trẻ.

Vào tháng 10/2021, bức ảnh "Tam Kim Ảnh Hậu" công khai nắm tay nghệ sĩ guitar Trác Việt đi về khách sạn đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến giới truyền thông vô cùng bất ngờ.

Đó là "bằng chứng" đầu tiên cho mối quan hệ yêu đương sau thời gian dài cặp đôi "mập mờ" trước khán giả.

Đến ngày 7/1, trang tin tức Sina bất ngờ đăng tải đoạn clip và những bức ảnh chụp lại cảnh mỹ nhân Như Ý Truyện cùng Trác Việt về quê của cô ở Cù Châu, Chiết Giang cách đây 1 tháng. 

Netizen còn kể lại, cặp đôi dù không có hành động thân mật nhưng luôn đứng cạnh nhau, đi cùng họ còn có người thân của Châu Tấn. Đây như một lời khẳng định "chắc nịch" của nàng "Kế Hậu" về mối quan hệ với tình trẻ kém 13 tuổi.

HOT: Lộ clip Châu Tấn đưa tình trẻ về ra mắt gia đình ở quê?-1
Sina đăng tải thông tin Châu Tấn đưa tình trẻ về quê gặp gia đình

HOT: Lộ clip Châu Tấn đưa tình trẻ về ra mắt gia đình ở quê?-2HOT: Lộ clip Châu Tấn đưa tình trẻ về ra mắt gia đình ở quê?-3
Video được ghi lại từ camera cửa hàng

Trước đó, ngày 27/10, trang Weibo chính thức của Sina đã đăng tải một bài viết "phanh phui" chuyện hẹn hò của Châu Tấn và nghệ sĩ guitar Trác Việt.

Theo bài viết, có người đã chụp được cảnh "Ảnh Hậu" và nhạc sĩ guitar cùng nhau đi ăn tối. Sau bữa ăn, Châu Tấn khoác tay Trác Việt, cô đút tay vào túi áo của nam nghệ sĩ. Tiếp đó cả hai cùng nhau trở về khách sạn.

HOT: Lộ clip Châu Tấn đưa tình trẻ về ra mắt gia đình ở quê?-4HOT: Lộ clip Châu Tấn đưa tình trẻ về ra mắt gia đình ở quê?-5
Bài đăng bắt gặp Châu Tấn hẹn hò trên trang weibo của Sina

Được mệnh danh là "Quốc bảo diễn xuất" của xứ Trung, bất kỳ bộ phim nào có Châu Tấn tham gia đều trở thành huyền thoại của làng điện ảnh.

Tuy vậy, đi cùng tài năng trời phú đó lại là đường tình duyên trắc trở, không ít lần "Tam Kim Ảnh Hậu" bị gắn mác tiểu tam, phá vỡ hạnh phúc gia đình hay quan hệ yêu đương với con gái của tình địch. Lần này, khán giả đều rất mong chờ vào một mối tình viên mãn cho cô.

HOT: Lộ clip Châu Tấn đưa tình trẻ về ra mắt gia đình ở quê?-6

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-lo-clip-chau-tan-dua-tinh-tre-ve-ra-mat-gia-dinh-o-que-16222080100343083.htm

Cao Thánh Viễn Châu Tấn

Tin tức mới nhất