Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1

Ricky Star tiết lộ chính là thành viên Gill của team Karik khiến người hâm mộ bất ngờ.

Vừa qua vòng casting Rap Việt mùa 2 đã gây chú ý không chỉ vì các thí sinh "khủng" xuất hiện mà còn cả một số lùm xùm trong việc chọn và loại người vào vòng trong.

Trong khi khán giả vẫn đang mong chờ ngày chương trình lên sóng thì mới đây Ricky Star đã tiết lộ một câu chuyện cũng liên quan đến vòng casting khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1-1

Cụ thể nam rapper chia sẻ thông tin về rapper Gill - một trong những thí sinh của team Karik tung sản phẩm mới toanh mang tên Sang Xịn Mịn. Đặc biệt Ricky Star còn đính kèm thông tin Gill chính là 1 trong 2 người được full điểm casting ở Rap Việt mùa 1.

Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1-2

Dù khả năng của Gill không phải dạng vừa nhưng anh chàng không phải là một thí sinh tiến sâu của chương trình. Do đó, thông tin mà Ricky Star đưa ra khiến rap fan quá bất ngờ vì từ trước đến nay vẫn chưa ai nghĩ Gill là người được điểm cao nhất. 

Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1-3Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1-4
Hình ảnh ​​​​​​Gill ở Rap Việt mùa 1

Sau đó chính Gill cũng thừa nhận việc này là đúng. MCK, Tez còn tranh thủ "cà khịa" riêng "Vịt vàng" GDucky lại tò mò không biết ai là người còn lại cũng đạt điểm cao như vậy. 

Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1-5Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1-6Lộ danh tính một trong hai nhân tài full điểm vòng casting Rap Việt mùa 1-7

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-danh-tinh-thu-khoa-dau-vao-vong-casting-rap-viet-mua-1-n-260701.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao