Lộ diện chân dung chồng sắp cưới là đại gia xứ Nghệ của ca sĩ Bảo Thy?

Qua ảnh, có thể thấy người đàn ông này khá sành điệu, phong độ dù ngoại hình không phải xuất chúng...

Ngày hôm qua (20/10), thông tin nữ ca sĩ Bảo Thy sắp kết hôn với bạn trai lâu năm rộ lên và thu hút sự chú ý. Theo đó, đám cưới của nữ ca sĩ được cho là sẽ diễn ra vào giữa tháng 11/2019, sau hôn lễ của Đông Nhi và Đông Cao Thắng khoảng 1 tuần. 

Lộ diện chân dung chồng sắp cưới là đại gia xứ Nghệ của ca sĩ Bảo Thy?-1
Bảo Thy sắp lên xe hoa với người tình trong bóng tối?

Chưa kể, những bài đăng trên mạng xã hội gần đây của Bảo Thy cũng để lộ những thông tin đáng ngờ về chuyện kết hôn. Nữ ca sĩ vừa nhờ người thân ở Mỹ mua giúp 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu, là đồ đôi, một cho mình và một để làm quà sinh nhật người đặc biệt. 

Lộ diện chân dung chồng sắp cưới là đại gia xứ Nghệ của ca sĩ Bảo Thy?-2Lộ diện chân dung chồng sắp cưới là đại gia xứ Nghệ của ca sĩ Bảo Thy?-3
2 chiếc đồng hồ được Bảo Thy nhờ người thân mua hộ ở nước ngoài.

Dưới phần bình luận, một người bạn của cô viết: "Tôi biết là 3 tuần nữa Hayden về Việt Nam chứ không phải Bảo Thy đi Mỹ". Đáp lại, Bảo Thy cho biết: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị hai về quẩy với em".

Khi một người hâm mộ bình luận: "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy", nữ ca sĩ đã "like" điều này. Ở một bình luận khác: "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?", Bảo Thy để lại trạng thái "cười" thích thú.

Lộ diện chân dung chồng sắp cưới là đại gia xứ Nghệ của ca sĩ Bảo Thy?-4
Bảo Thy có những cảm xúc ẩn ý chuyện kết hôn.

Sau khi thông tin tổ chức đám cưới vào giữa tháng 11 nổ ra, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền loạt ảnh về một người đàn ông, được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy. 

Trên một diễn đàn showbiz, tài khoản đăng tải loạt ảnh viết: "Chân dung đại gia - chồng sắp cưới của ca sĩ Bảo Thy. Anh là một đại gia quê xứ Nghệ, nghe nói trước đó đã có gia đình. Anh là người đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives".

Lộ diện chân dung chồng sắp cưới là đại gia xứ Nghệ của ca sĩ Bảo Thy?-5
Loạt ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội.

Trong ảnh, có thể thấy một người đàn ông ở ngưỡng trung niên thường xuyên sánh vai anh trai Bảo Thy - Thế Bảo trong những cuộc vui. Nhiều cư dân mạng cho rằng, phải là người yêu Bảo Thy thì người đàn ông này mới xuất hiện bên người thân của cô nhiều đến thế. 

Lộ diện chân dung chồng sắp cưới là đại gia xứ Nghệ của ca sĩ Bảo Thy?-6
Người đàn ông được cho là chồng sắp cưới của Bảo Thy.

Qua ảnh, có thể thấy người đàn ông này khá sành điệu, phong độ dù ngoại hình không phải xuất chúng. Được biết tên của anh là L. Phải chăng đại gia này chính là người nắm tay Bảo Thy lên lễ đường vào tháng 11 sắp tới? 

Trước những thông tin và hình ảnh đang lan truyền trên mạng, 2Sao.vn đã liên lạc với phía ca sĩ Bảo Thy để xác minh. Người đại diện của Bảo Thy từ chối nói về thông tin đám cưới diễn ra vào tháng 11, cũng như người đàn ông đang thu hút sự chú ý.

Quản lý của Bảo Thy nói thêm, về chuyện tình cảm, khi nào Bảo Thy muốn chia sẻ với công chúng thì tự cô sẽ lên tiếng. Như vậy, những thông tin đang lan truyền vẫn chỉ mang tính chất một chiều, chưa đủ cơ sở tin cậy.

Trước đó, Bảo Thy từng tiết lộ về một cuộc tình lâu năm. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 6/2019, nữ ca sĩ lần đầu xác nhận được bạn trai cầu hôn, song hạn chế chia sẻ về đời tư tình ái.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-chong-sap-cuoi-cua-ca-si-bao-thy-n-199932.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất