Lộ diện 'nam thần' của Tru tiên

(2Sao) - Sau bao mong chờ của khán giả, mỹ nam Lý Dịch Phong đã chính thức gia nhập đoàn phim Tru tiên Thanh vân chí.

Bộ phim truyền hình Tru tiên Thanh vân chí đã khởi quay một thời gian. Tạo hình của nữ chính Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) và dàn mỹ diễn viên phụ cũng lần lượt được công bố. Thế nhưng do lịch trình bận rộn, mãi tới gần đây, nam chính Lý Dịch Phong mới gia nhập đoàn phim.









Lý Dịch Phong trong phòng tạo hình nhân vật Trương Tiểu Phàm

Đoàn phim cũng hé lộ loạt ảnh Lý Dịch Phong trong phòng làm tóc và hóa trang. Dù chưa có tạo hình chính thức nhưng các fan dự đoán anh chàng sẽ trông vô cùng điển trai và nổi bật.

Hé lộ của Lý Dịch Phong về trang phục của nhân vật Trương Tiểu Phàm

Trong Tru tiên Thanh vân chí, Lý Dịch Phong vào vai Trương Tiểu Phàm - anh chàng có cuộc đời đầy sóng gió. Khi Tiểu Phàm còn nhỏ, làng của cậu bị tàn sát sau một đêm. Tiểu Phàm và cậu bạn Lâm Kinh Vũ - hai người sống sót duy nhất được môn phái Thanh Vân thu nhận làm đệ tử. Khi lớn, Tiểu Phàm phát hiện ra sự thật về vụ thảm sát năm xưa. Từ đây, một chuỗi bi kịch lại bắt đầu.


Ban đầu vai Bích Dao được dành cho Angelababy nhưng người đẹp này
đã không thể tham gia vì lịch trình bận rộn.

Theo một số nguồn tin, đoàn phim đã mời Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vai Bích Dao.

Hiện nay, Tru tiên Thanh vân chí vẫn gây tò mò cho khán giả khi chưa chính thức công bố danh tính diễn viên thể hiện vai Bích Dao - một trong hai nữ chính. Trước đây, nhân vật này được nhắm cho Angelababy. Thế nhưng do bận rộn nên người đẹp không thể tham gia. Gần đây có một số nguồn tin cho hay Triệu Lệ Dĩnh đã nhận lời thể hiện vai diễn này.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất