'Thiên thần nhí' đáng yêu nhà sao Hoa ngữ

(2Sao) - Cùng ngắm "con trai, con gái màn ảnh" của sao Hoa ngữ trên phim trong năm 2015.

1. Bành Tử Tô trong Bên nhau trọn đời

Cặp đôi Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) và Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) trong Bên nhau trọn đời không chỉ khiến khán giả phát “sốt” với chuyện tình sâu đậm, ngọt ngào, lãng mạn mà còn bởi hai người có cậu con trai quá đáng yêu. Vào vai Hà Chiếu – “thiên thần nhỏ” của cặp đôi này là cậu bé Bành Tử Tô.




Bành Tử Tô dù chỉ xuất hiện trong cảnh cuối bộ phim nhưng vẫn ghi dấu ấn sâm đậm trong lòng khán giả. Cậu bé sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt bụ bẫm, trông vô cùng đáng yêu.

2. Kỷ Tư Hàm trong Mẹ hổ bố mèo










Sao nhí sinh năm 2007 Kỷ Tư Hàm có bước đột phá lớn trong diễn xuất với vai La Xuyến Xuyến - con gái của "mẹ hổ" Tất Thắng Nam (Triệu Vy) và "bố mèo" La Tố (Đồng Đại Vi) trong Mẹ hổ bố mèo. Dù tuổi nhỏ nhưng Kỷ Tư Hàm diễn xuất vô cùng tự nhiên, lôi cuốn, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, các fan cũng hết lời khen ngợi cô bé càng lớn càng xinh.

3. Võ Trạch Cẩm Hy trong Hoa lưỡng sinh

Hoa lưỡng sinh là dự án phim chuyển thể bị khán giả “ném đá” tơi bời vì nội dung chỉnh sửa quá đà cũng như cái kết “dở dở ương ương”. Thế nhưng, tác phẩm này vẫn có điểm sáng là dàn diễn viên diễn xuất tốt. Trong số đó, không thể không kể đến ngôi sao nhí Võ Trạch Cẩm Hy.






Trong Hoa lưỡng sinh, Võ Trạch Cẩm Hy vào vai Nhan Lãng – con trai của nữ chính Nhan Tống (Vương Lệ Khôn). Cậu bé trông rất dễ thương với hàm răng sún và mái tóc xoăn tít.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao