Lộ diện người đứng sau đoạn beat solo cực ngầu của Sehun (EXO) trong concert EXplOration

Câu chuyện được Sehun tiết lộ ngay sau phần solo của mình tại concert Osaka.

Vừa qua nhóm EXO đã dừng chân tại Osaka cho chuyến lưu diễn concert EXplOration. Một lần nữa các chàng trai EXO đã có những tương tác cùng người hâm mộ.

Một trong số ấy có thể nhắc đến màn trình diễn solo bùng nổ của Sehun. Và cũng ngay sau phần trình diễn ấy, Sehun (EXO) tiết lộ Chanyeol chính là người sản xuất đoạn beat solo cho mình.

Lộ diện người đứng sau đoạn beat solo cực ngầu của Sehun (EXO) trong concert EXplOration-1
Sehun (EXO) tiết lộ Chanyeol chính là người sản xuất đoạn beat solo cho mình

Theo đó, tại ngày thứ 2 của concert ở Osaka, anh chàng Sehun cũng đã mang đến sân khấu solo Damage của mình. Những động tác chắc chắn, mạnh mẽ cùng thần thái cực ngầu đã giúp Sehun chinh phục trái tim fan. Và ngay sau màn solo ấy, Sehun (EXO) tiết lộ Chanyeol chính là người sản xuất đoạn beat solo.

Khi được hỏi Sehun cảm nhận thế nào về màn trình diễn vừa rồi của mình, anh chàng cũng không ngần ngại trả lời: “Nó thật sự tuyệt vời lắm. Bởi vì đây là phần mà anh Chanyeol đã sáng tác cho mình nên mình thích cực kì“.

Lộ diện người đứng sau đoạn beat solo cực ngầu của Sehun (EXO) trong concert EXplOration-2
Sehun và Chanyeol trong sân khấu concert.

Không chỉ vậy, Sehun còn bày tỏ thêm khiến Chanyeol không khỏi mát dạ: “Nếu không phải của anh ấy làm, mình sẽ không trình diễn đâu“.

Việc Sehun (EXO) tiết lộ Chanyeol chính là người sản xuất đoạn beat solo cho mình đã khiến fan vô cùng ngạc nhiên. Nhưng cũng qua đó có thể thấy được sự thân thiết của cả hai anh chàng.

Lộ diện người đứng sau đoạn beat solo cực ngầu của Sehun (EXO) trong concert EXplOration-3
Hai anh chàng vốn cũng đã rất thân thiết trong nhóm.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ nhóm EXO trong những hoạt động đến nữa nhé!


Theo Saostar


EXO

Tin tức mới nhất