Sau 'Chị Google', lộ diện nhan sắc 'Chị tổng đài' trong truyền thuyết

Với giọng đọc truyền cảm, cô gái khiến dân tình sốt xình xịch.

Tương tự với "Chị Google", lâu nay "Chị tổng đài" cũng được coi là một nhân vật "trong truyền thuyết". Dù không ai rõ chị là ai, ngoại hình thế nào nhưng giọng nói của những nhân vật đặc biệt này đã trở thành thứ âm thanh quen thuộc trên bản đồ điện thoại hay mỗi lần gọi điện đến tổng đài hỗ trợ dịch vụ di động.


Clip cô gái gây bão với chất giọng giống hệt "Chị tổng đài".

Sau khi danh tính "Chị Google" được tiết lộ cách đây vài ngày chân dung về "Chị tổng đài Viettel" cũng được bật mí.

Cụ thể mới đây, tài khoản có tên My Lê gây chú ý khi đăng tải một số clip thu tiếng tổng đài điện thoại với câu nói quen thuộc thông báo về chương trình khuyến mại nạp thẻ: "Trong ngày 20/4/2020, khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao di động. Tiền khuyến mạn được sử dụng đến hết ngày 5/5/2020.

Quý khách đang gọi điện đến tổng đài hỗ trợ dịch vụ di động. Để nghe chi tiết về chương trình khuyến mại nạp thẻ toàn quốc và sản phẩm dịch vụ bấm phím 1. Để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng bấm phím 2. Xin cảm ơn".

Sau Chị Google, lộ diện nhan sắc Chị tổng đài trong truyền thuyết-1
Chân dung "Chị tổng đài".

Với giọng đọc truyền cảm, cô gái khiến dân tình sốt xình xịch với hơn 68 nghìn lượt like, 3.576 bình luận và 659 chia sẻ. Mặc dù không chắc chắn 100% song dân tình vẫn tỏ ra thích thú khi lần đầu được chiêm ngưỡng chân dung "Chị tổng đài".

Trước sự quan tâm của dân mạng, My Lê xác nhận mình chính là "Chị tổng đài" trong truyền thuyết. Tuy nhiên, giọng nói của My trong điện thoại đã qua xử lý kỹ thuật nên đó không hẳn là giọng thật. Ngoài ra, My cũng tiết lộ mới làm công việc này được 2 năm. Trước đó từng có khá nhiều "Chị tổng đài" khác.

Mít
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao