Đám cưới Phan Thành

Lộ ảnh hiếm hoi của Phan Thành trong đám hỏi, chú rể giản dị bất ngờ

Cuối cùng Phan Thành cũng lộ diện rồi đây.

Một trong những thông tin hot nhất mạng xã hội hôm nay chính là chuyện Phan Thành làm đám hỏi. Theo một số nguồn tin, nửa kia của anh là bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo.

Cặp đôi có hơn 1 năm công khai hẹn hò trước khi chia tay vào cuối năm 2018.

Lộ ảnh hiếm hoi của Phan Thành trong đám hỏi, chú rể giản dị bất ngờ-1

Đến cuối giờ chiều nay, hình ảnh hiếm hoi về thiếu gia nhà họ Phan chính thức được hé lộ. Theo đó, không trực tiếp đăng ảnh lên trang cá nhân, chú rể trẻ xuất hiện trong bức hình của một người bạn. Kèm theo khoảnh khắc selfie, người này viết: "Finaly". 

Lần lên sóng này, anh diện sơ mi trắng bảnh bao, nở nụ cười vui vẻ đúng chuẩn trai có vợ. Nhìn ảnh, ai cũng bày tỏ bất ngờ và gửi lời chúc mừng đôi trẻ. Ngoài ra, cũng có một số thánh hóng tò mò không biết dung nhan của cô dâu ra sao trong ngày trọng đại.

Lộ ảnh hiếm hoi của Phan Thành trong đám hỏi, chú rể giản dị bất ngờ-2
Hình ảnh Phan Thành trong đám hỏi sáng nay (Ảnh: @khang_nhan).

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl là Midu và Thúy Vi, cuối năm 2017, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện.

Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên khoảng cuối năm 2018 Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly.

Lộ ảnh hiếm hoi của Phan Thành trong đám hỏi, chú rể giản dị bất ngờ-3

Kể từ khi chia tay bạn gái Xuân Thảo, Phan Thành tìm niềm vui mới trong công việc hay những chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng cho bản thân. Lâu lâu, con trai đại gia Phan Quang Chất lại cập nhật hình ảnh hay status mới lên mạng xã hội.

Về phía Xuân Thảo, cô cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với 2 chàng trai. Tuy nhiên thời điểm đó, người trong cuộc quyết định giữ im lặng khiến những đồn đoán ấy dần bị chìm vào quên lãng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-hinh-anh-hiem-hoi-cua-phan-thanh-trong-dam-hoi-n-243282.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành