Lo sốt vó vì inbox vợ không trả lời, đến khi reply chồng chết sững

Cứ nghĩ vợ đang giận dỗi, nào ngờ câu hồi âm của vợ khiến chồng chán chả muốn đáp lại.

Nhiều người cũng phải thừa nhận rằng, hôn nhân đã khiến người vợ và người chồng thay đổi thói quen và cách giao tiếp với nhau. Nhiều người cho rằng đây là chuyện bình thường vì vợ chồng đã quá hiểu nhau nên chẳng còn nhiều chuyện để nói với nhau.

Tuy nhiên, đây là tín hiệu nguy hiểm với hôn nhân của nhiều người. 

Lo sốt vó vì inbox vợ không trả lời, đến khi reply chồng chết sững-1

Mới đây trên mạng xã hội, một người giấu tên đã tâm sự chuyện hôn nhân của mình. Được biết, sau khi cưới nhau, vợ anh chàng ít nói hẳn, hai người chả có thời gian để trò chuyện như lúc mới yêu nhau. 

Không những thế, cả hai vợ chồng anh đều cảm thấy áp lực về chuyện cơm áo, gạo tiền. Đây cũng là thực trạng mà không ít cặp vợ chồng phải đối mặt. 

Có một lần vì đang chán chán, anh chồng có nhắn tin để hỏi thăm vợ. Đợi một hồi mãi không thấy vợ trả lời, anh đã nhắn thêm 2 tin nữa. Và rồi vợ anh có hồi âm lại, nhưng sự hồi âm này là điều chắc chắn không ông chồng nào muốn nghe.

Lo sốt vó vì inbox vợ không trả lời, đến khi reply chồng chết sững-2
Có ai muốn vợ đòi lương cơ chứ (Ảnh chụp màn hình)

Không có những lời hỏi thăm, không có câu nói mùi mẫn, tất cả chỉ vỏn vẹn 3 từ: "Có lương chưa".

Đoạn hội thoại đã thu hút khá đông người dùng mạng xã hội. Nhiều người bật cười trước lời đáp trả cụt ngủn của người vợ.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra thông cảm và cho rằng sau khi kết hôn, thay vì những câu chuyện tình yêu mộng mơ, người vợ và người chồng cần phải nói những câu chuyện thực tế hơn. 

"Lấy nhau rồi, thực tế đi các ông, ngôn tình ở đâu ra nữa"

"Sao có thể nói chuyện yêu đương khi chưa đóng tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền ăn đây"

"Tiền không có, nhớ nhung cái gì"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-lang-vi-nhan-tin-vo-khong-tra-loi-vo-nhan-lai-chong-chet-sung-n-286702.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất