Loạt ảnh đẹp mê hồn của dàn diễn viên chính phim 'Cô dâu thủy thần'

Bộ phim truyền hình "Cô dâu thủy thần" khiến khán giả phát sốt với loạt ảnh của dàn diễn viên chính bao gồm Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Lim Ju Hwan và Gong Myung.



Mới đây, dự án phim truyền hình Cô dâu thủy thần (Bride of the water god) đã công bố loạt ảnh đẹp long lanh của 5 diễn viên chính. Có thể thấy, dàn diễn viên của tác phẩm này rất đẹp và nổi bật.


Dàn diễn viên đẹp long lanh của "Cô dâu thủy thần"

Trong phim, nam thần Nam Joo Hyuk vào vai thủy thần Ha Baek. Ha Baek sẽ xuống nhân gian để gặp cô dâu loài người của mình.


Nam Joo Hyuk vào vai thủy thần Ha Baek

Shin Se Kyung vào vai So Ah - một nữ bác sĩ đang phải vật lộn với hàng đống nợ nần. Gia đình So Ah trong nhiều đời đều mang số mệnh phục vụ cho thủy thần.


Shin Se Kyung vào vai bác sĩ So Ah

Nhân vật Moo Ra - nữ thần thanh tẩy nguồn nước - được thể hiện bởi người đẹp Krystal. Moo Ra được phái tới thế giới loài người và sống chung với họ. Nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, Moo Ra trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trong thế giới hiện đại. Cô đem lòng yêu Ha Baek nhưng không được đáp lại.


Krystal vào vai nữ thần Moo Ra

Lim Ju Hwan vào vai Hoo Ye - CEO của một khu resort và là đối thủ chính của Ha Baek. Hoo Ye có tình cảm với So Ah.


Lim Ju Hwan vào vai CEO Hoo Ye


Gong Myung vào vai thần gió Bi Ryum

Gong Myung hóa thân thành vị thần gió Bi Ryum. Mặc dù biết Hye Ra chỉ yêu Ha Baek nhưng Bi Ryum vẫn trao trọn trái tim cho cô.


"Cô dâu thủy thần" sẽ lên sóng kênh tvN bắt đầu từ 3/7 tới

Chuyển thể từ truyện tranh ăn khách cùng tên, Cô dâu thủy thần sẽ phát sóng trên kênh tvN vào thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 3/7 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-dep-me-hon-cua-dan-dien-vien-chinh-phim-co-dau-thuy-than-n-123210.html

Cô dâu thủy thần Krystal Shin Se Kyung Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất