Phim cũ người xưa

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?

Sau khi bị tình cũ của Lý Tiểu Nhiễm thuê người hành hung, đạo diễn Yên Pha giờ có một cuộc sống bình lặng và không chút ồn ào bên gia đình mới.

Yên Pha được biết đến là đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như Thời đại kết hôn mới, Trang viên họ Mâu… Trước khi đến với nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm, anh từng có cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Mai Đình.

Cặp đôi quen nhau tại bữa tiệc của một người bạn chung và trúng tiết sét ái tình vì vẻ ngoài nam tính và sự tài năng của chàng, trong khi nàng sở hữu vẻ đẹp thuần khiết. Sau một năm yêu nhau họ chính thức thành vợ chồng.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-1

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-2

Thời điểm sau kết hôn là lúc sự nghiệp của Mai Đình đang lên. Năm 2001, cô hợp tác với Phùng Nguyên Chương trong bộ phim truyền hình Đừng nói chuyện với người lạ ăn khách trên màn ảnh. Cũng chính bởi vậy nên nữ diễn viên bận đến mức không còn thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình, còn Yên Pha cũng bận làm việc trong studio nghệ thuật của mình.

Vì cả hai đều bận với công việc, nên thời gian dành cho nhau ngày càng ít đi, tình cảm theo đó cũng dần phai nhạt.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-3Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-4Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-5

Năm 2007, hai người đi đến quyết định ly hôn chỉ sau 5 năm chung sống. Nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân do Yên Pha bị bắt quả tang lên giường với một nữ diễn viên ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng dù anh đã lên tiếng phủ nhận. Điều đáng nói ở chỗ, người thứ ba vừa là người trong showbiz lại từng là bạn thân của Mai Đình.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-6

Yên Pha từng là giám đốc nghệ thuật một công ty quảng cáo bắt đầu chuyển sang làm đạo diễn. Hai vợ chồng cộng tác và sản xuất phim chung với nhau, trong đó có bộ phim Tân thời đại kết hôn. Khi còn mặn nồng, Mai Đình đã từng dùng tất cả tài sản của mình để hỗ trợ anh Yên Pha làm phim.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-7

Nếu Mai Đình là người đầu tư nhiều tiền nhất cho Yên Pha thì Lý Tiểu Nhiễm lại là người dành nhiều tình cảm nhất cho anh.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-8

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-9

Hai người bén duyên với nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình Âm Đan Sỹ Lâm. Lý Tiểu Nhiễm sinh năm 1976, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Không chỉ có nhan sắc, Lý Tiểu Nhiễm còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-10

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-11

Chuyện tình của hai người từng gây xôn xao báo chí 1 thời do mỹ nhân họ Lý bị nghi là "tiểu tam" chen vào hạnh phúc của gia đình Mai ĐÌnh. Và đặc biệt là vụ án Yên Pha bị 8 tên xã hội đen đánh trọng thương năm 2010, anh bị đâm mấy nhát dao vào bụng và ngực. Nhờ may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời nên Yên Pha không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-12

Người gây án cho Yên Pha chính là doanh nhân Tôn Đông Hải - cháu trai một vị quan chức cấp cao. Vì quá yêu Lý Tiểu Nhiễm, người này không ngại ly hôn vợ để đến với người đẹp nhưng lại bị cô kiên quyết nói lời chia tay. Khi biết Lý Tiểu Nhiễm yêu Yên Pha, Tôn Đông Hải đã thuê một nhóm xã hội đen ra tay dằn mặt tình địch vì dám "chạm" vào người phụ nữ của hắn.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-13

Trong thời gian Yên Pha bị thương và nằm viện, Lý Tiểu Nhiễm luôn túc trực chăm sóc không rời. Trải qua sự cố trên, những tưởng rằng Lý Tiểu Nhiễm và Yên Pha sẽ đến bên nhau khi rộ lên tin đồ cô có thai và chuẩn bị làm đám cưới vào tháng 7/2013. Tuy nhiên, đến tháng 9/2013, cô bị sảy thai và hủy bỏ đám cưới. Thời gian sau, cặp đôi cũng tuyên bố tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Cái tên Yên Pha cũng dần biến mất khỏi sự chú ý của khán giả sau sự kết thúc đột ngột mối tình giữa hai người. Khi không còn sự săn đón và chú ý của truyền thông, Yên Pha ngày càng trở nên mờ nhạt, không ai biết anh kết hôn khi nào và chỉ có thể biết được tin tức về anh trên mạng xã hội.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-14

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-15

Hiện tại, Mai Đình đã tái hôn và có một gia đình mới hạnh phúc bên chồng và hai con nhỏ. Lý Tiểu Nhiễm cũng có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kiêm bạn thân là nhà sản xuất Từ Giai Ninh. Cả hai kết hôn năm 2015 tại Bỉ sau nhiều biến cố tình cảm.

Đạo diễn đình đám xứ Trung từng bị xã hội đen đánh trọng thương bây giờ ra sao?-16

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-yen-pha-tung-bi-xa-hoi-den-danh-trong-thuong-bay-gio-ra-sao-n-246573.html

Yên Pha Mai Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa