Netizen chỉ ra loạt lý do khiến ITZY càng ngày càng thụt lùi

Dù liên tiếp ra các sản phẩm âm nhạc tuy nhiên gần đây ITZY không có thành tích gì đáng kể.

Sau gần 3 năm ra mắt, đến nay, ITZY vẫn được xem là nhóm nhạc nữ GEN 4 hàng đầu Kpop. Tuy nhiên, trái ngược với giai đoàn đầu debut đầy bùng nổ, càng về sau, ITZY lại càng cho thấy rõ sự thụt lùi của mình.

Dù liên tiếp ra mắt các sản phẩm âm nhạc, song nhóm không có thành tích nào đáng chú ý. Nhiều netizen đánh giá, ITZY vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển, song nhóm không thể phát huy vì còn tồn tại quá nhiều điều bất ổn.

Netizen chỉ ra loạt lý do khiến ITZY càng ngày càng thụt lùi-1
ITZY

Cách quản lý của công ty chủ quản JYP với ITZY được xem là một vấn đề lớn. Đã rất nhiều lần nhóm nhạc nữ này bị chê bai về chất lượng sản phẩm âm nhạc tuy nhiên các MV được ra mắt sau đó vẫn không hề được khắc phục.

Dường như JYP vẫn để ngoài tai những lời góp ý từ người hâm mộ như việc: Nhạc bị chê khó nghe; Concept một màu, không có sự đổi mới; Trang phục và lối make thì lòe loẹt, rườm rà…

Ngay cả ở trong MV LOCO được ra mắt cách đây 3 ngày, sản phẩm này vẫn giữ nguyên concept lòe loẹt khiến dân tình chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Netizen chỉ ra loạt lý do khiến ITZY càng ngày càng thụt lùi-2

Netizen chỉ ra loạt lý do khiến ITZY càng ngày càng thụt lùi-3
Concept của LOCO bị đánh giá là lòe loẹt, cũ kĩ.

Cũng chính vì thiếu sự đổi mới, LOCO đã không có thành tích gì nổi bật, thậm chí còn thụt lùi so với các sản phẩm trước đây của nhóm trên tất cả các nền tảng từ nhạc số, album, lượt xem YouTube.

Netizen chỉ ra loạt lý do khiến ITZY càng ngày càng thụt lùi-4
Xếp hạng lẹt đẹt của ITZY - điều này trái ngược hoàn toàn với thời điểm debut đầy bùng nổ của nhóm.

Ngoài việc cho rằng JYP không biết tận dụng khả năng của "gà nhà", netizen còn cho rằng nguyên nhân khiến LOCO xếp hạng lẹt đẹt còn đến từ chính ITZY.

Cùng với việc thành viên Lia vẫn tiếp tục bị chỉ trích về kỹ năng nhảy và hát yếu nhất nhóm, mới đây cô nàng còn vướng vào scandal bạo lực học đường khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về ITZY.

Netizen chỉ ra loạt lý do khiến ITZY càng ngày càng thụt lùi-5
Lia

Dù bị dư luận chỉ trích dữ dội, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ITZY hay công ty chủ quản vẫn không chịu lên tiếng nói rõ về scandal này của Lia mà tiếp tục ra sản phẩm mới khiến dư luận thêm phần khó chịu, cho rằng nhóm đang muốn thách thức công chúng.

Dưới đây là một số bình luận của netizen:

- Hãy lên tiếng về vụ ồn ào bạo lực học đường của Lia đi. Để Yuna lên làm center, thay stylist, đổi nhạc sang phong cách teen-crush nữa... Mọi người đã chỉ ra vấn đề thì làm ơn lắng nghe chút đi. Vì cứ cố tình làm ngơ nên đương nhiên là sẽ ngày càng flop rồi. Yuna vừa xinh đẹp vừa nổi bật như thế mà cứ cố tạo kiểu dìm hàng con gái nhà người ta là sao.

- Debut 3 năm rồi, đừng có đổi lỗi cho công ty nữa. Năng lực yếu kém cả thôi. Điểm mạnh nhất của ITZY là trình diễn, nhưng 3 năm rồi mà Lia vẫn trình diễn rất chán trong khi vũ đạo lần này còn giảm độ khó đi nhiều rồi.

Về giọng hát, ngoại trừ Yuna thì 4 người còn lại đều có quãng giọng trung, màu giọng bình thường nên chẳng có đoạn nào bắt tai, nghe một lần rồi không có lần hai.

Công ty lại không chịu giải thích về scandal của Lia nữa nên kết quả thế này là hẳn nhiên thôi. Đừng đổ lỗi cho công ty với coordi mãi.

- Thế mà bảo vụ bạo lực học đường không nghiêm trọng hả? Dù bài hát tệ đến mức nào đi nữa nhưng bài mới phát hành mà vị trí lẹt đẹt như thế thì rõ ràng fandom rơi rụng không ít rồi. Ngay cả Mafia bị chê nhiều đến thế mà vẫn đạt hạng cao lúc mới ra cơ mà, sau đó còn duy trì được một thời gian trong bảng xếp hạng.

JYP có chịu suy nghĩ việc fandom giảm sút chính là vì công ty cứ giả câm giả điếc trước vấn đề của Lia. Sao lại cứ hành xử vớ vẩn như thế vậy?

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/netizen-chi-ra-loat-ly-do-khien-itzy-cang-ngay-cang-thut-lui-jyp-va-scandal-bao-luc-hoc-duong-lia-la-hai-nguyen-nhan-lon-2235256.html

ITZY Kpop

Tin tức mới nhất