Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê

Trong nghiệp diễn của mình, rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp như Phương Oanh, Thanh Hương, Hương Giang, Ngọc Anh, Quỳnh Kool... được hóa thân vào vai các cô gái ở quê.

Trong Thương Ngày Nắng Về, Kim Oanh đảm nhận vai Yến, một cô gái trẻ ở quê lên thành phố học Đại học nhưng vì trót dại yêu người đàn ông đã có gia đình nên mang tiếng chửa hoang. Sau này, Yến phải về quê ở nhà mẹ đẻ, chịu nhiều tai tiếng.

Đây là lần thứ 2 Kim Oanh vào vai cô gái trẻ có thân phận trắc trở. Trước đó, ở Những cô gái thành phố, Kim Oanh cũng từng hóa thân thành nữ công nhân trẻ ở xa lên thành phố làm công nhân.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-1
Hình ảnh khác xa trên phim của Kim Oanh ở ngoài đời.  

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-2
Hình ảnh của Kim Oanh trong Những cô gái trong thành phố và Thương Ngày Nắng Về

Cũng trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, Lương Thu Trang và Lương Thanh giống với Kim Oanh, trở thành những cô gái quê ở tỉnh lẻ, lên thành phố làm công nhân. Lương Thu Trang cũng đóng vai cô con gái ngoài giá thú, sống trên vùng quê hẻo lánh với mẹ và em trai trong Hướng dương ngược nắng.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-3
Lương Thanh trong Những Cô Gái Trong Thành Phố

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-4Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-5Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-6Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-7
Lương Thu Trang trong Những Cô Gái Trong Thành Phố

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-8Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-9

Phương Oanh cũng từng hóa thành gái quê - cô giáo làng trong Cô Gái Nhà Người Ta. Ở bộ phim này, Phương Oanh vào vai cô giáo Uyên có đường tình duyên vô cùng trắc trở. Phương Oanh cắt tóc ngắn, diện những trang phục đơn giản và mặt gần như để mộc hoàn toàn.

Gần đây nhất trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh vào vai Phương Nam, cô gái cũng có hoàn cảnh gia đình thiếu thốn và phải tự bươn chải kiếm sống. Trang phục của Phương Oanh trong phim này từng bị chê rất nhiều, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng kiểu trang phục đó mới đúng hoàn cảnh nghèo khó của nữ chính.

Tất nhiên, ngoài đời thì Phương Oanh có hình ảnh hoàn toàn khác. Phương Oanh chuộng phong cách gợi cảm, sang chảnh và sành điệu. Trang trong Lựa Chọn Số Phận từng là hình ảnh gần nhất với Phương Oanh ngoài đời.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-10Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-11Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-12

Hương Giang cũng từng hai lần vào vai gái quê trong Cô Gái Nhà Người Ta và gần đây nhất là Mùa hoa tìm lại. Tuy nhiên, ở Mùa Hoa Tìm Lại, Hương Giang được diện đồ đẹp và hiện đại hơn vì xuất thân từ gia đình khá giả. Cô còn là cán bộ ở huyện. Còn với vai Mận trong Cô gái nhà người ta, Hương Giang trở thành cô gái quê chính cống, bán hoa quả ở chợ quê, đanh đá, bộc trực và rất thẳng tính.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-13
Hương Giang trong Cô Gái Nhà Người Ta

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-14
Hương Giang trong Mùa Hoa Tìm Lại

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-15Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-16

Cũng ở Mùa Hoa Tìm Lại, vì có xuất thân nghèo khó, Thanh Hương vai Lệ lại có cách ăn mặc khác hơn so với Hương Giang, Trong phim, Lệ là cô gái bỏ quê đi xa xứ nhiều năm, sau này trở lại mang nhiều nỗi niềm uất ức. Nhân vật Lệ được tạo hình với loạt quần áo lỗi mốt, thậm chí hơi diêm dúa. Thanh Hương thì lại thấy đây là hình ảnh phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của Lệ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Hương từng chia sẻ cô từng áp lực nghĩ cách hóa thân gái quê trong phim 'Mùa hoa tìm lại', đến mức hay gây sự với chồng.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-17
Thanh Hương trong Mùa Hoa Tìm Lại,

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-18Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-19

Với Quỳnh Kool, vai diễn trong Đi Qua Mùa Hạ đánh dấu mới thời vào nghề của nữ diễn viên trẻ. Trong bộ phim này, Quỳnh Kool đảm nhận vai Quế, một cô gái nông thôn trượt đại học, lập nghiệp bằng cách trồng dưa, nuôi tôm. Hình ảnh Quỳnh Kool trong phim được tạo dựng với nét mộc mạc, hiền lành và giản dị.

Đến thời điểm hiện tại, sau gần 5 năm, Quỳnh Kool đã thay đổi rất nhiều. Nhan sắc không chỉ xinh đẹp hơn mà phong cách thời trang cũng vô cùng gợi cảm và sành điệu. Trong Hướng dương ngược nắng, Quỳnh Kool rất hợp với phong cách tiểu thư nhà giàu sang chảnh và điệu đà.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-20
Quỳnh Kool trong phim Đi Qua Mùa Hạ

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-21Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-22

Trong Quỳnh Búp Bê, cả Thanh Hương, Phương Oanh và Quỳnh Kool cũng từng hóa gái quê. Sau này, vì hoàn cảnh xô đẩy, Thanh Hương và Phương Oanh lên phố thị làm nghề 'bán hoa'.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-23

Huyền Thạch, Ngọc Anh, Minh Thu hay Trần Vân cũng được biến hóa với hình ảnh gái quê trong hai bộ phim gần đây là Hướng Dương Ngược NắngPhố Trong Làng.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-24Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-25
Huyền Thạch trong Mùa Hoa Tìm Lại.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-26Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-27
Ngọc Anh vào vai nữ ý tá ở quê.

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-28
Hình ảnh Trần Vân trong Phố Trong Làng

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-29
Minh Thu trong Phố Trong Làng

Loạt nữ diễn viên sang chảnh hoá gái quê-30
Kiều My và Việt Hoa cũng từng đóng vai gái quê trong phim Cô Gái Nhà Người Ta.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/loat-nu-dien-vien-sang-chanh-hoa-gai-que-20211123131240596.htm

Quỳnh Kool Phương Oanh Thanh Hương phim việt nam

Tin tức mới nhất