Sao hạng A bị nghi ngờ năng lực thấp kém khi ngồi ghế nóng

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đức Phúc, Minh Hằng,... dù tên tuổi đình đám song cũng không tránh khỏi sự nghi ngờ khi thử sức ơ vai trò giám khảo.

Ngày 28/2 vừa qua, Lệ Quyên vui mừng thông báo cô chính thức là gương mặt nữ giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2022.

2sao.vn | Photobook

"Thời điểm đồng hành với cuộc thi dù em ngược xuôi khắp nơi với lịch diễn trong và ngoài nước nhưng em sẽ làm trọn vẹn vai trò và trách nhiệm của mình để cùng hội đồng giám khảo tìm ra bông hoa có sắc hương ngọt ngào nhất, tài sắc vẹn toàn nhất cho vương miện năm nay. Mọi người ủng hộ Quyên trong vai trò mới này nha", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

2sao.vn | Photobook

Thông tin này khiến dân tình xôn xao bàn tán thời gian qua. Bên cạnh sự mong chờ và bất ngờ, khán giả bày tỏ sự nghi ngờ vào sự phù hợp của "nữ hoàng phòng trà" tại cuộc thi này.

2sao.vn | Photobook

Dường như dự đoán được phản ứng trái chiều, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã lên tiếng, nói rõ lý do chọn Lệ Quyên ngồi vào vị trí giám khảo cuộc thi năm nay.

2sao.vn | Photobook

"Một giám khảo tiếp theo của Miss World Viet Nam 2022. Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… nên chúng tôi cần thêm những giám khảo có chuyên môn để có thể giúp các thí sinh các tố chất nghệ thuật phát huy được thế mạnh của mình. Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, luôn giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cân bằng. Đây là điều mà tất cả các cô gái đều cần. Cảm ơn nữ ca sĩ đã đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022", Bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Bất ngờ chiều ngày 7/3, Lệ Quyên tung đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tự tin trình diễn bên cạnh các nàng hậu đình đám khiến dân tình "sốt xình xịch". Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho sự thể hiện "không phải dạng vừa" của Lệ Quyên. Netizen cho rằng nữ ca sĩ chỉ lép vế xíu xiu về chiều cao, còn về thần thái thì có thừa!

2sao.vn | Photobook

Chiến thắng The Voice - Giọng Hát Việt 2013, Đức Phúc được đánh giá cao ở tài năng nhưng vì kinh nghiệm vẫn còn khá mỏng thế nên khi được công bố giám khảo The Debut 2018 cùng Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh, nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người không phục khi Đức Phúc non tuổi đời trẻ tuổi nghề lại đi "cầm cân nảy mực", chấm thi các thí sinh bằng, thậm chí lớn tuổi hơn. Những tập đầu, Đức Phúc còn gây tranh cãi dữ dội khi có những nhận xét bị cho là "vô thưởng vô phạt".

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, 2 giám khảo còn lại là Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm cũng không ít lần không nhịn nổi cười trước phần nhận xét của Đức Phúc. Có thí sinh còn thẳng thừng không phục giám khảo là Đức Phúc. “Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm, họ còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì cả”, nguyên văn lời thí sinh đã nhận xét.

2sao.vn | Photobook

Tiếp thu ý kiến, Đức Phúc đã có sự thay đổi. Anh nhận xét các thí sinh xác đáng hơn khiến khán giả từng phản ứng cũng dần "quay xe". Bản thân Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh cũng bất ngờ khi thấy Đức Phúc chững chạc ở những tập sau của The Debut. Về phía nam ca sĩ, anh cũng thừa nhận khi làm giám khảo nhiều thí sinh không phục tuy nhiên anh cũng đã lường trước và chuẩn bị sẵn tinh thần.

2sao.vn | Photobook

Sau một năm lỡ hẹn với vị trí giám khảo của The Face nhiều ồn ào, sóng gió, Minh Hằng đã chính thức ngồi vị trí này vào năm 2018. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng cô không mấy phù hợp vì không phải là người mẫu. Ngay chính nữ giám khảo của chương trình năm nay, Võ Hoàng Yến, cũng tỏ ra bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Trước ý kiến này, Minh Hằng nói: "Mọi người hãy xem The Face 2018 để thấy rằng Hằng có hợp với vị trí HLV hay không, trước khi xem, đừng ra phán xét vội".

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế The Face cho rằng: "Minh Hằng là nghệ sĩ được mệnh danh 'Nữ hoàng quảng cáo' của showbiz Việt với vô số nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước chọn mặt gửi vàng. Đây không phải là một sự thành công ngẫu nhiên được lặp lại trong hơn 10 năm qua".

2sao.vn | Photobook

Việc này chính là một điều khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của Minh Hằng, một nghệ sĩ đa năng, sở hữu gương mặt sáng, ngoại hình đẹp, một lối sống văn minh, một phong thái đĩnh đạc mang lại niềm tin cho sự lựa chọn của các thương hiệu. Và đây chính là một trong những lý do ban tổ chức quyết định lựa chọn Minh Hằng.

2sao.vn | Photobook

Sau khi chương trình phát sóng, Minh Hằng đã chứng tỏ bản lĩnh cũng như kinh nghiệm khi hướng dẫn các thí sinh diễn xuất trước ống kính - điều cực kỳ quan trọng với một người mẫu có ý định trở thành gương mặt các nhãn hàng săn đón.

2sao.vn | Photobook

Có lẽ hiếm ai ngồi ghế giám khảo lại thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều như Hồ Ngọc Hà. Sau "The Voice", "X-Factor", cô tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí ghế nóng quyền lực của 1 show thực tế lần đầu về Việt Nam - "The Remix".

2sao.vn | Photobook

Sau liveshow 2 "The Remix", Hồ Ngọc Hà bị một số ít khán giả cho là nhận xét khá chung chung, thiếu kiến thức, chỉ chăm chút ở bề ngoài, ngoại hình, giọng hát, lượng fan... của thí sinh - những điều không mấy liên quan đến chủ đề là hòa âm, phối khí, nhạc điện tử.

2sao.vn | Photobook

Phần bình luận của Hà Hồ được đánh giá là "cho vui", không đi sâu vào phân tích điểm được, chưa được, cách khắc phục, không có gì nổi trội hơn 2 cuộc thi trước mà cô ngồi ghế nóng.

2sao.vn | Photobook

Về phía BTC, đại diện chương trình cho hay: "Mỗi thành viên ban giám khảo đều phụ trách 1 mảng riêng khác nhau. Hồ Ngọc Hà ngồi trên ghế nóng với vai trò nhận xét thiên về các ca sĩ, phần thể hiện trên sân khấu vì cô là ngôi sao giải trí lớn có tiếng hiện nay và những ca sĩ tham gia đều là đàn em trong nghề của cô".

2sao.vn | Photobook

Công bằng mà nói, nếu khán giả "chịu khó" theo dõi và ghi nhận thì Hồ Ngọc Hà cũng có khá nhiều nhận xét chuyên môn khi ngồi trên ghế nóng "The Remix". Nhìn chung, cái tên Hồ Ngọc Hà sau khi ngồi nhiều lần ở ghế giám khảo, vẫn giữ nguyên độ hot.

2sao.vn | Photobook

Lệ Quyên Đức Phúc Minh Hằng Hồ Ngọc Hà