Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89

Những tưởng sau lễ đính hôn sẽ là một đám cưới thật trọn vẹn, nhưng cuối cùng họ lại quyết định chia tay khi chỉ cách cái "kết có hậu"... một bước chân.

Dù chọn cách tổ chức hôn lễ công khai hay bí mật, song chuyện thành gia lập thất của sao Việt vẫn nhận được vô vàn sự quan tâm cùng lời chúc phúc của người hâm mộ gần xa.

Những tưởng một khi được ràng buộc bởi gia đình đôi bên, bởi dự định ngày tháng rõ ràng và quan trọng là tình cảm bền chặt của cả hai thì sẽ không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản, hay phá vỡ được mối gắn kết thiêng liêng. Tuy nhiên, không phải bất kì kế hoạch cưới hỏi nào cũng đều được diễn ra một cách suôn sẻ và thành công trọn vẹn.

Ở những giây phút cuối cùng vẫn có những sự thật ngang trái được phơi bày, bắt buộc người trong cuộc phải chọn cách buông tay để giải thoát cho bản thân lẫn đối phương trước khi mọi chuyện đi vào bế tắc.

Midu

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-1

Midu và thiếu gia Phan Thành từng là cặp đôi "trai tài gái sắc" được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên công khai tình cảm với bạn trai vào tháng 4/2013, bên cạnh nhiều lời chúc phúc vẫn có một số ý kiến trái chiều khi hay tin nữ diễn viên chọn quen một đại gia.

Tuy nhiên, ngay lập tức người đẹp sinh năm 1989 đã lên tiếng khẳng định tiền tài, vật chất đối với cô không quan trọng, người đàn ông cô muốn nắm tay đi đến hết đời phải là một người chân thành, có đạo đức, có học thức và biết cầu tiến trong công việc.

Cuối tháng 12/2014, rộ tin Midu bí mật đính hôn với Phan Thành ở TP HCM. Đến tận tháng 10/2015, thông tin bên lề cặp đôi mới lại xuất hiện trở lại. Bắt đầu bằng loạt tin nhắn mùi mẫn bị rò rỉ giữa Phan Thành và hot girl Nguyễn Thúy Vi. Khi đối mặt với sự lừa dối trắng trợn như thế, nhiều fan đoán rằng Midu sẽ sớm kết thúc với Phan Thành, mặc cho chỉ còn 3 tháng là đến ngày cưới.

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-2
Midu với nhan sắc thăng hạng sau mối tình dang dở với thiếu gia Phan Thành

Sau loạt scandal "bắt cá hai tay" của bạn trai, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chọn cách im lặng đối mặt với truyền thông, đôi khi vẫn sẽ đăng một vài status tâm trạng vu vơ lên mạng xã hội. Suốt khoảng thời gian sau đó là mối quan hệ tình cảm khó lường giữa Phan Thành và Midu khi vừa có động tĩnh "gương vỡ lại lành", vừa có động thái "đường ai nấy đi".

Tháng 4/2016, nữ diễn viên sinh năm 1989 chính thức xác nhận chấm dứt mối tình với Phan Thành, dù cả hai đã đính hôn. Sau này, khi nhắc đến người cũ, cô nàng thẳng thắn cho biết:

"Nếu như mình nói là 'tôi hối hận vì ngày trước tôi quen anh' thì Midu cảm thấy mình hơi hèn. Mặc dù mình là con gái nhưng mình cũng không có cái suy nghĩ hèn như vậy. Đối với chuyện tình cảm của Midu thì từ trước đến giờ, mình chưa bao giờ hối hận vì bất cứ điều gì".

Trương Thế Vinh

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-3

Nữ cơ trưởng Airbus A321 đầu tiên của Việt Nam - Huỳnh Lý Đông Phương là cô gái hiếm hoi được Trương Thế Vinh công khai mối quan hệ, thậm chí còn nghĩ cả đến việc về chung một nhà.

Cặp đôi chính thức giới thiệu nhau trước truyền thông vào tháng 9/2014, trong một buổi chiếu phim. Lúc bấy giờ, nam ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc khi tìm được một nửa đích thực, cả hai đều thoải mái chia sẻ về quá trình tìm hiểu và phải lòng nhau trong sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Đầu tháng 5/2016, từ bức ảnh của nam diễn viên Thanh Bình cùng lời chúc phúc đồng nghiệp, nhiều người mới biết Trương Thế Vinh và bạn gái bí mật làm lễ đính hôn. Được biết, buổi lễ được diễn ra ấm cúng, đơn giản trước sự có mặt của họ hàng đôi bên, và một số bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có sự tác nghiệp của báo giới.

Lúc bấy giờ, theo nhiều nguồn tin được rò rỉ thì hôn lễ chính thức giữa Trương Thế Vinh và Đông Phương sẽ được tổ chức vào ngày 19/7/2016. Tuy nhiên mọi chuyện lại đổ vỡ ở phút chót, khi vào đầu tháng 7/2016, cặp đôi đồng loạt chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang chế độ độc thân trong sự khó hiểu của đông đảo khán giả.

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-4
Trương Thế Vinh hiện tại rất được lòng khán giả truyền hình khi có mặt trong loạt gameshow ăn khách

Nam diễn viên sau đó mới lên tiếng xác nhận việc đã đường ai nấy đi với Huỳnh Lý Đông Phương. Về lý do đằng sau, nam diễn viên không đề cập đến, nhưng trong một bài viết đầy tâm trạng trên trang cá nhân, nữ chính đã bóng gió tiết lộ: "Sau mỗi cánh cửa có một bí mật và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm".

Sau 1 năm chia tay, theo như lời nam ca sĩ Tình yêu hoa gió bộc bạch thì việc hủy hôn một phía từ bạn gái cũng khiến anh rất bất ngờ: "Thú thật, đến giờ, tôi vẫn không biết vì sao cô ấy hủy hôn. Nếu như trước khi đó chúng tôi có những dấu hiệu như cãi vã, giận hờn hay mâu thuẫn..., tôi nghĩ mình cảm thấy dễ hiểu hơn. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, bình yên cho đến phút thứ 89".

Hơn 4 năm sau, hôn lễ không thành của Trương Thế Vinh và bạn gái Đông Phương trong quá khứ đã được Trường Giang buột miệng chia sẻ lại trong hậu trường Ơn giời cậu đây rồi.

Cụ thể nam danh hài nói: "Lúc đó là tháng 3, Trương Thế Vinh nói 'tháng 7 này em cưới, anh làm MC được không?' tôi trả lời 'anh sẽ hủy show để làm MC cho em'. Xong tới tháng 5 vẫn không thấy báo, tôi mới hỏi 'Vinh, chừng nào em cưới để anh xếp lịch'. Sau đấy, Trương Thế Vinh nói 'Nghỉ rồi anh ơi!'. Do đó tương lai đừng nên báo trước".

Trương Nam Thành

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-5

Trương Nam Thành và người mẫu Thùy Linh công khai hẹn hò vào năm 2014, trong quá trình tìm hiểu, một số bất đồng đã khiến cặp đôi quyết định chia tay dù đã cùng trải qua một năm mặn nồng, sau đó nam diễn viên họ Trương và bạn gái lại tái hợp sau những ồn ào.

Tháng 1/2017, cặp đôi tiến thêm một bước dài trong mối quan hệ khi Trương Nam Thành quyết định cầu hôn bạn gái, Thùy Linh vỡ òa niềm hạnh phúc, được biết, thời điểm này cặp đôi cũng đã tổ chức một lễ đính hôn giản dị. Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết đẹp, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nàng mẫu tuyên bố đã hủy hôn với Trương Nam Thành.

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-6
Trương Nam Thành cùng mái ấm hạnh phúc hiện tại

Khác với nhiều người chọn cách giấu giếm, không can dự đến tình trạng đối phương hậu chia tay, Thùy Linh lại chọn cách nói rõ ràng nguyên nhân dẫn đến việc cắt đứt tình cảm với người yêu cũ.

Cô từng chia sẻ trong nước mắt: "Hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình. Tôi quyết định nói ra tất cả để mọi người biết sự thật, không còn thắc mắc tại sao sau khi đính hôn mà chúng tôi không xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, câu hỏi tôi nhận được rất nhiều là khi nào đám cưới. Vì vậy, không còn cách nào khác, tôi phải nói ra sự thật.

Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Anh ấy hứa sống với người đó một năm rưỡi rồi sẽ quay về lấy tôi. Anh ấy không du học như chia sẻ trên báo mà đang sống ở Hà Nôi. Tôi không chấp nhận điều đó".

Cao Mỹ Kim

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-7

Cao Mỹ Kim và Huỳnh Kha công khai yêu nhau vào giữa năm 2016, bạn trai của nữ ca sĩ họ Cao ít hơn cô 2 tuổi, là một doanh nhân trẻ hiện đang sống và làm việc tại TP HCM. Cao Mỹ Kim quyết định đến với người mới sau mối tình tan vỡ với Bùi Anh Tuấn.

Được biết, sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà vào tháng 11/2017, lễ đính hôn lẫn kết hôn sẽ được tổ chức liên tiếp nhau. Mọi sự đều đã được chuẩn bị chu đáo, ảnh cưới đã chụp, ngày lành tháng tốt cũng được lên lịch sẵn sàng, tuy nhiên chỉ trước ngày vui đúng 1 tuần, Cao Mỹ Kim bất ngờ hủy hôn.

Đến chính mẹ ruột còn cảm thấy bàng hoàng trước quyết định đột ngột của con gái, họ thậm chí không thể phản ứng kịp, hay bày tỏ sự ủng hộ, đồng tình. 

Cao Mỹ Kim nói: "Có nhiều chuyện xảy ra nên tôi quyết định huỷ hôn chỉ trước 1 tuần. Tôi biết nếu kết hôn sẽ không thể sống hoà hợp nên mới dứt khoát như vậy. Thậm chí, đến mẹ tôi cũng không biết chuyện huỷ hôn. Gần ngày mẹ hỏi chuẩn bị tới đâu rồi tôi mới thông báo. Mẹ tôi rất bất ngờ".

Loạt sao Vbiz quyết định hủy hôn ở phút 89-8
Cao Mỹ Kim với nhăn sắc khiến ai cũng phải trầm trồ

Từ lúc dấy lên tin đồn chia tay với chồng sắp cưới từ cuối năm 2016 khi thường xuyên lẻ bóng trong các sự kiện, phải rất lâu sau đó Cao Mỹ Kim mới lên tiếng xác nhận lời đồn hủy hôn là thật.

Cô cho biết, sở dĩ đưa ra quyết định đáng tiếc trên vì tự nhận thấy bản thân và bạn trai không tìm được điểm chung, rất khó cùng nhau đi đến suốt đời, để tránh việc hối hận muộn màng, nữ ca sĩ đành buông tay ở những giây phút cuối cùng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loat-sao-vbiz-quyet-dinh-huy-hon-o-phut-89-1872417.html

Trương Nam Thành Trương Thế Vinh Midu

Tin tức mới nhất