Loạt sao Việt sinh con cho bạn trai dù chưa tổ chức hôn lễ

Trong showbiz Việt, ngày càng nhiều người đẹp sẵn sàng sinh con cho bạn trai khi chưa một lần bước lên xe hoa.

Hải Băng là cựu thành viên của nhóm Mây Trắng. Cô không còn quá xa lạ với khán giả qua bài hát "Viên Đá Nhỏ" với dòng nhạc theo đuổi chính là R&B và ballad.

2sao.vn | Photobook

Vào năm 2012, Hải Băng và Tiến Dũng (The Men) yêu nhau nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi sự xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, cặp đôi lại chia tay vì người thứ 3 khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực. Cả hai đều từng có dự định kết hôn và sinh con. Điều này khiến Hải Băng bị sốc.

2sao.vn | Photobook

Hải Băng và Thành Đạt gặp nhau lần đầu khi tham gia chung bộ phim Vọng Kim Lang năm 2012. Sau một thời gian tiếp xúc nhiều hơn và nhận ra có nhiều điểm chung, cả hai đã quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu. Ngày 22/7/2016, họ bí mật tổ chức lễ đính hôn với sự tham gia của bạn bè, người thân.

2sao.vn | Photobook

Sau liên tiếp 3 năm, cô nàng sinh cho Thành Đạt 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng. Hải Băng chia sẻ thành công nhất đời không phải sự nghiệp ca hát, mà là sinh con trai thứ 3 an toàn.

2sao.vn | Photobook

Nhưng điều khán giả quan tâm hơn đó là cặp đôi vẫn chưa có một lễ cưới chính thức. Cộng đồng người hâm mộ liên tục hối thúc cả hai sớm tổ chức hôn lễ để cuộc hôn nhân thêm trọn vẹn.

2sao.vn | Photobook

Trả lời vấn đề này, Hải Băng bộc bạch: “Quan điểm của Băng là không có cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa”.

2sao.vn | Photobook

Dẫu không có đám cưới nhưng cặp đôi vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Hiện Hải Băng quyết định dừng hoạt động nghệ thuật sau khi sinh con.

2sao.vn | Photobook

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm, dù là hát live đi chăng nữa chưa từng có ca khúc nào có thể làm khó được cô.

2sao.vn | Photobook

Bạn trai kiêm chồng ca sĩ Hòa Minzy tên là Phạm Minh Hải, sinh năm 1988, làm kinh doanh và không phải người hoạt động trong showbiz Việt.

2sao.vn | Photobook

Đến tháng 3/2021, Hòa Minzy bất ngờ công khai danh tính "quý tử" đầu lòng, có biệt danh thân mật là bé Bo sau thời gian dài giấu kín trước truyền thông. Cậu bé chính là "kết tinh tình yêu" giữa cô và thiếu gia Minh Hải, năm nay đã gần 3 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Dù đã có con chung nhưng cặp đôi vẫn chưa làm đám cưới. Khán giả đều mong chờ cả 2 sẽ sớm tổ chức đám cưới hoành tráng. Tuy nhiên, mạng xã hội từ chiều 17/2 bắt đầu rầm rộ bàn tán trước thông tin nghi Hòa Minzy và chồng đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi".

2sao.vn | Photobook

Về lý do, Hoà Minzy từng chia sẻ cả hai chưa tổ chức đám cưới phần lớn vì phía cô. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn sinh hai bé rồi mới lên xe hoa. Mong ước của cô là thấy các con trên lễ đường và cầm váy cưới cho mẹ. Phía chồng đại gia Minh Hải cũng đồng ý với quyết định này của Hoà Minzy.

2sao.vn | Photobook

Bất ngờ vào chiều 17/2, cư dân mạng bắt đầu rầm rộ bàn tán trước thông tin nghi Hòa Minzy và chồng đại gia đã chính thức "đường ai nấy đi". Hiện tại, người trong cuộc đều chưa lên tiếng xoay quanh ồn ào này, riêng quản lý ca sĩ Hòa Minzy đã tắt máy để từ chối trả lời câu hỏi của truyền thông.

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam. Cô thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên,... Hà Hồ hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. Nhưng vây quanh hào quang của cô cũng bao gồm đầy rẫy thị phi.

2sao.vn | Photobook

Giữa năm 2010, tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai với đại gia đình đám Cường Đô La được lan truyền rộng rãi. Không lâu sau đó, mỹ nhân bậc nhất của showbiz Việt chính thức lên báo thừa nhận việc chuẩn bị sinh con. Cô cũng chia sẻ mình không cần hôn lễ mà chỉ mong cha của đứa bé sẽ hoàn thành trách nhiệm với vợ và đứa con cô đang mang trong bụng. Nhưng cặp đôi vẫn "đường ai nấy đi" sau gần 1 thập kỷ bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi công khai mối tình với Kim Lý vào tháng 11/2017. Họ cũng đã đăng kí kết hôn đầu năm 2020.

2sao.vn | Photobook

Đến nay sau hơn 5 năm, cặp đôi đã có với nhau 2 con song sinh. Con trai được cặp đôi đặt tên là Leon và con gái tên Lisa. Dù mới 2 tuổi, con của Hà Hồ nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng thông qua mỗi tấm ảnh được đăng tải.

2sao.vn | Photobook

Điều khán giả tò mò bây giờ là khi nào Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới chịu làm đám cưới? Câu hỏi này xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội lẫn trong các cuộc phỏng vấn. Vừa qua, người đẹp gốc Quảng Bình thẳng thắn trả lời về vấn đề cưới xin.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà nói: “Tôi không thể trả lời trước được vì điều đấy còn tùy thuộc vào các con của tôi có yêu cầu hay không? Khi nào các con yêu cầu và có thể cùng xuất hiện trên sân khấu với nhau, biết đâu được lễ cưới sẽ xảy ra”. Trước đó, người đẹp cũng đề cập đến vấn đề này. Cô chia sẻ: “Khi con bắt cưới thì cưới, không thì sẽ ở như vậy luôn. Đám cưới có rất nhiều chuyện lo, mà còn lo sẽ bị chửi nếu mời người này mà không mời người kia nữa!”.

2sao.vn | Photobook

Dù cô chưa có một đám cưới chính thức nào nhưng đã có một tổ ấm thực sự. Không cần một đám cưới rình rang, cuộc sống hôn nhân hiện tại của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Hải Băng Hòa Minzy Hồ Ngọc Hà