Lộc Fuho gây choáng, khoe xấp tiền đưa vợ cất giữ mỗi tháng

Đúng là ông chồng của năm, "thầy giáo" Lộc làm được bao nhiều tiền đều đưa hết cho bà xã cất giữ.

Thời gian gần đây, Lộc Fuho gây chú ý khi liên tục livestream dạy mọi người cách trộn vữa, làm phụ hồ. Mỗi lần lên sóng của anh đều thu hút lượng tương tác vô cùng lớn.

Có thời điểm đạt kỉ lục livestream với hơn 257.000 người xem cùng lúc. Con số này còn vượt qua cả streamer Độ Mixi. Những cái tên hot của làng bóng đá như thủ môn Đặng Văn Lâm, cầu thủ Hoàng Đức cũng phải vào hóng "thầy giáo" Lộc giảng bài.

Lộc Fuho gây choáng, khoe xấp tiền đưa vợ cất giữ mỗi tháng-1

Sở hữu trang cá nhân với gần 900 nghìn người theo dõi, kênh Youtube 1,2 triệu người đăng ký, mỗi status, bài đăng của hiện tượng mạng đến từ Khánh Hòa đều thu hút chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Bởi vậy, ông bố trẻ có thu nhập khá từ Youtube và viết bài quảng cáo trên Facebook cá nhân. Đến đây, dân mạng rất tò mò về số tiền anh đưa vợ cất giữ hàng tháng.

Lộc Fuho gây choáng, khoe xấp tiền đưa vợ cất giữ mỗi tháng-2

Và trong một chia sẻ mới nhất, Lộc tiết lộ số tiền hàng tháng kiếm được từ Youtube (khoảng 20 triệu) anh đều đưa cho vợ. Ngoài ra, các khoản thu nhập từ Tiktok, Facebook anh cũng đều gửi "nóc nhà".

Theo Lộc, cả 2 vợ chồng phải tích cóp dần bởi thời gian tới, gia đình nhỏ của họ sẽ đón chào một tiểu công chúa. Đến đây, ai cũng hài hước cho rằng anh chồng quốc dân chính thức gọi tên "thầy giáo" Lộc.

Lộc Fuho gây choáng, khoe xấp tiền đưa vợ cất giữ mỗi tháng-3

Đầu tháng 4 vừa qua, Lộc Fuho gây chú ý khi tổ chức đám cưới với cô gái xinh đẹp tên Kim Thủy tại một khách sạn sang trọng. Ngày vui của đôi trẻ nhận được rất nhiều chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Từ khi là "chậu có hoa", trên trang cá nhân nam Youtuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son. Mỗi khoảnh khắc anh đăng tải đều thu về lượng tương tác cực lớn.

Lộc Fuho gây choáng, khoe xấp tiền đưa vợ cất giữ mỗi tháng-4

Cưới vợ khoảng nửa tháng, hiện tượng mạng họ Phạm tiếp tục gây chú ý khi thông báo chuẩn bị lên chức bố. Đăng ảnh tình tứ bên vợ, anh viết: "Lộc Fuho (tức Phụ Hồ - PV) con, chào cô chú".

Lộc Fuho gây choáng, khoe xấp tiền đưa vợ cất giữ mỗi tháng-5

Lộc "Phụ Hồ" (tên thật Phạm Văn Lộc, SN 1994, đến từ Khánh Hòa) là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt. Ban đầu, anh gây chú ý với hình ảnh "xấu lạ", hài hước trên mạng xã hội, từng nhiều lần bị "ném đá".

Thế nhưng kể từ khi lập kênh Youtube (hiện có hơn 1 triệu thành viên đăng ký), nhiều người lại có cái nhìn ngược lại. Những video do anh làm ra nhận về lượng tương tác khủng. Đặc biệt trong vài sản phẩm của Youtuber trẻ còn có sự xuất hiện của các hot girl nổi tiếng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-cong-khai-so-tien-kiem-duoc-hang-thang-n-274554.html

Lộc Fuho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao