Lộc Hàm lên tiếng về chuyện kết hôn với Quan Hiểu Đồng chỉ bằng 6 từ?

Bên nhau đã 4 năm, mọi người đều rất tò mò không biết đến bao giờ thì Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng mới kết hôn.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã hẹn hò được 4 năm, tuy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mọi người đều biết rõ cặp đôi 9x này rất ngọt ngào và hạnh phúc.

Tuy nhiên, cư dân mạng đều cảm thấy rất tò mò không biết đến bao giờ cặp sao Cú Đấm Ngọt Ngào mới quyết định kết hôn, bởi họ hẹn hò cũng đã khá lâu rồi.

Bên cạnh đó, Lộc Hàm cũng từng chia sẻ về việc muốn kết hôn trước năm 30 tuổi. Nhưng anh vừa qua tuổi 31 vài ngày trước mà vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh nào về "chuyện lớn của đời người".

Có lẽ không chỉ netizen mà cả Đặng Siêu – người đồng nghiệp thân thiết của Lộc Hàm - cũng băn khoăn chuyện kết hôn của anh chàng.

Trang QQ cho biết, Đặng Siêu từng hỏi Lộc Hàm đến bao giờ mới tính chuyện kết hôn cùng Quan Hiểu Đồng. Nam diễn viên Trạch Thiên Ký trả lời: "Xem ý của Quan Hiểu Đồng".

Lộc Hàm lên tiếng về chuyện kết hôn với Quan Hiểu Đồng chỉ bằng 6 từ?-1
Tin tức đăng tải trên QQ.

Lộc Hàm lên tiếng về chuyện kết hôn với Quan Hiểu Đồng chỉ bằng 6 từ?-2
Lộc Hàm vẫn đang chờ ý kiến của Quan Hiểu Đồng về chuyện kết hôn?

Đối với câu trả lời chỉ có 6 từ ngắn ngủi của Lộc Hàm, mọi người đều thấy cựu thành viên EXO thật sự rất muốn kết hôn với Quan Hiểu Đồng, nhưng đồng thời anh cũng tôn trọng quyết định từ bạn gái.

Hiện tại Quan Hiểu Đồng mới chỉ 24 tuổi và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Giới truyền thông cũng từng đưa tin cho biết người đẹp vẫn chưa muốn kết hôn ở thời điểm này.

Hơn nữa, bố mẹ của nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng cũng không đồng ý để con gái kết hôn quá sớm, nên có lẽ phải vài năm nữa thì cô mới suy nghĩ đến chuyện thành gia lập thất.

Lộc Hàm lên tiếng về chuyện kết hôn với Quan Hiểu Đồng chỉ bằng 6 từ?-3
Có lẽ phải một thời gian nữa thì fan hâm mộ mới thấy được chuyện vui của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loc-ham-len-tieng-ve-chuyen-ket-hon-voi-quan-hieu-dong-chi-bang-6-tu-162212804082955979.htm

lộc hàm Đặng Siêu Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao