Lời kể của cô gái giúp shipper 'đòi lại' 700k khách nước ngoài boom hàng

Bức xúc khi thấy vị khách nước ngoài đặt đồ ăn nhưng có ý định không nhận hàng, shipper buồn bã bất lực, cô gái quyết tâm làm cho ra nhẽ.

Đoạn clip quay lại cảnh vị khách nước ngoài đặt đồ ăn nhưng không nhận, khiến shipper buồn bã ra về với số tiền boom hàng lên đến 700k đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Giữa mùa dịch khó khăn thì 700k là số tiền khá lớn đối với các shipper.

Trong clip, một cô gái xuất hiện và ra tay giúp đỡ shipper nói lý lẽ với vị khách nước ngoài. Cuối cùng, người này đã hoàn trả đủ số tiền 700k đặt hàng cho shipper. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại khu vực đường Đỗ Quang Đẫu, quận 1, TP.HCM.

Sáng 29/6, liên hệ với Kim Anh - cô gái đã quay đoạn clip đòi lại công bằng cho shipper bị boom hàng, Kim Anh cho biết cô cũng chính là người đã đứng ra yêu cầu vị khách người nước ngoài trả đủ số tiền đặt hàng cho shipper.

Lời kể của cô gái giúp shipper đòi lại 700k khách nước ngoài boom hàng-1
Kim Anh - cô gái ra tay giúp shipper đòi lại 700k mà vị khách nước ngoài định boom hàng

"Tối hôm đó, mình đang ngồi trong nhà thì một shipper hớt hải chạy vào, anh ấy nhờ mình ra nói chuyện với 2 khách nước ngoài đã đặt đơn hàng 700k vì anh ấy không giỏi tiếng Anh.

Lúc đứng trao đổi thì có anh shipper và 2 người nước ngoài, một trong 2 người này nói một người bạn khác của họ đã đặt hàng nhưng shipper giao chậm nên người đó không nhận hàng nữa.

Mình kiểm tra lịch sử giao hàng thì từ lúc đặt đến lúc giao chỉ mất 15 phút. Mình nói hãy gọi cho bạn của các bạn quay lại nhận hàng đi, hai người này ok. Nghĩ rằng mọi chuyện đã xong xuôi nên mình đi vào nhà.

Lời kể của cô gái giúp shipper đòi lại 700k khách nước ngoài boom hàng-2
Trong lúc shipper ngậm ngùi chưa biết làm gì với số đồ ăn trị giá 700k thì nhận được cuộc điện thoại từ cô gái tốt bụng...

Một lúc sau, mình nghe em của mình kể lại, mấy người nước ngoài này ngồi cười với nhau, trước đó họ nói với anh shipper là họ không có tiền nên không nhận hàng. Anh shipper ngậm ngùi quay xe ra về với số đồ ăn và buồn bã chấp nhận bị boom hàng 700k.

Cả nhà mình chứng kiến câu chuyện và rất bức xúc, mình nói với 2 người này hãy gọi cho anh shipper quay lại trước khi mình điên lên.

Mình nói tiếp, các bạn nghĩ gì khi thời buổi bây giờ rất khó khăn mà người ta phải trả cho các bạn cả 700k để lấy được hàng mà bây giờ các bạn làm kiểu đó? Ban đầu, họ khăng khăng không trả.

Mình dọa sẽ báo công an thì họ mới đưa số điện thoại của shipper cho mình. Qua điện thoại, anh shipper cho biết không trả được hàng, giọng rất buồn bã, mình nói anh quay lại đi, em bắt họ trả lại tiền cho anh.

Thấy mình làm căng quá, người book hàng năn nỉ và nói rằng trong túi chỉ còn 560k, mình nói số còn lại mình sẽ mua. Mình cảnh cáo cả nhóm đó là đừng để có lần sau vì nếu gặp người khác thì mọi chuyện sẽ không êm đẹp như vậy đâu. Hai người bạn của nhỏ book hàng thấy mình làm dữ thì hùn lại số tiền còn thiếu để trả. 

Mình cầm đủ 700k giao lại cho anh shipper và thấy anh rất vui'.

Kim Anh cho biết, thời điểm dịch bệnh khó khăn, với nhiều người số tiền 700k là rất lớn và hành động boom hàng như vị khách nước ngoài là không thể chấp nhận.

"Mình cũng đi làm nên mình hiểu được việc kiếm ra đồng tiền rất khó khăn, vì thế, khi thấy shipper ngậm ngùi ra về với số hàng bị boom, mình đã rất bức xúc. Lúc đó, xung quanh có nhiều người nhà mình nên mình cũng mạnh dạn làm căng để người khách kia trả lại tiền cho shipper" - Kim Anh chia sẻ thêm.

Hiện tại, đoạn clip Kim Anh giúp shipper đòi lại 700k tiền hàng từ vị khách nước ngoài vẫn đang được chia sẻ và nhận về nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loi-ke-cua-co-gai-giup-shipper-doi-lai-700k-tien-boom-hang-tu-2-vi-khach-nuoc-ngoai-2169658.html

shipper

Tin tức mới nhất