Thanh tra Sở GTVT lái ô tô tông nữ lao công tử vong: Lời kể nhân chứng

Thời điểm xảy ra tai nạn tuy muộn nhưng có khá nhiều người chạy tới xem. Ai nấy đều vô cùng đau xót nữ lao công xấu số.

Liên quan đến vụ thanh tra Sở GTVT tỉnh Hưng Yên điều khiển xe ô tô con đi ngược chiều đâm tử vong nữ lao công, chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Vương (Đội trưởng Đội thanh tra số 2) để phục vụ điều tra.

Thanh tra Sở GTVT lái ô tô tông nữ lao công tử vong: Lời kể nhân chứng-1
Hiện trường vụ tai nạn

Theo lời kể của người chứng kiến cho biết, cảnh tượng lúc đó vô cùng thương tâm, ô tô đẩy xe máy đi xa hàng chục mét mới dừng lại. 

"Sau khi xảy ra tai nạn, người trên xe còn xuống cầm điện thoại soi xem người bị tai nạn ra sao rồi sau đó bỏ đi khỏi hiện trường. Lúc đó không ai biết người gây tai nạn là ai và nạn nhân là ai cả. Một lát sau công an khu vực đến hiện trường luôn. Mãi sau mới biết bà này là lao công đang đi xe máy về thì gặp nạn", người đàn ông nhớ lại.

Thanh tra Sở GTVT lái ô tô tông nữ lao công tử vong: Lời kể nhân chứng-2
Thanh tra Sở GTVT lái ô tô tông nữ lao công tử vong: Lời kể nhân chứng-3
Người dân sống gần hiện trường kể lại sự việc

Đồng thời, khi biết người gây ra tai nạn làm việc tại Sở GTVT tỉnh, nhân chứng vô cùng bức xúc. "Chúng tôi trên cương vị là người dân thấy sự việc như vậy rất bức xúc. Ông này là cán bộ lại là thanh tra giao thông, nắm luật rất chắc mà lại đi ngược chiều như thế là không thể chấp nhận được", người này nói.

Theo một vài người khác, thời điểm xảy ra vụ tai nạn tuy muộn nhưng có khá nhiều người chạy tới xem. Ai nấy đều vô cùng xót thương nữ lao công xấu số. 

Trước đó, như Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 23h tối 21/11, ông Vũ Văn Vương điều khiển xe ô tô mang BKS 89A - 104.55 đi ngược chiều từ chợ Đầu (Tiên Lữ, Hưng Yên) về Chợ Gạo (TP Hưng Yên). Khi đến đường Lê Văn Lương (Phường An Tảo, TP Hưng Yên) xe của ông bất ngờ va chạm với một xe taxi rồi tiếp tục tông vào xe máy của chị V.T.H (38 tuổi, trú huyện Tiên Lữ; là nhân viên Công ty môi trường đô thị TP Hưng Yên). 

Sau cú va chạm, chị H. tử vong tại chỗ. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-ke-nhan-chung-vu-tai-nan-giao-thong-o-hung-yen-n-243260.html

thanh tra giao thông tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao