Lời khai của gã chồng ghen tuông, kéo vợ ra mương dìm tử vong

Người chồng hờ khai nhận do ghen tuông nên y túm tóc vợ lôi ra con mương phía sau nhà sát hại.



Lời khai của gã chồng ghen tuông, kéo vợ ra mương dìm tử vong

Hiện trường vụ án mạng.

 

Ngày 12/12, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Lộc (thường gọi "Truyền", 38 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Giết người".

Giết người tình bị ám ảnh không ngủ được

Lộc khai mình đã có gia đình và có con nhưng do hay ghen tuông nên vợ chồng thường xuyên cự cãi. Lộc thường xuyên tụ tập bạn bè ăn nhậu và cũng hay đánh vợ con. Vì không chịu nổi nên khoảng năm 2012 vợ của y về nhà cha mẹ ruột ở TP.Cần Thơ sinh sống còn người con gái cũng lên TP.HCM kiếm sống.

Trong thời gian này, Lộc có quen biết và sống như vợ chồng với bà Lê Thị Bé Chín (42 tuổi, ngụ ấp Bình Phước, xã An Bình, H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) ở nhà hắn xã Hòa Ninh, H.Long Hồ, tình Vĩnh Long.

Trong quá trình sinh sống cả 2 nhiều lần xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi, bà Chín bị người chồng hờ đánh đập tàn nhẫn.
 

Lời khai của gã chồng ghen tuông, kéo vợ ra mương dìm tử vong - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Văn Lộc tại Công an.

 

Vào tối 1/12, Lộc về nhà thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với vợ. Trong lúc cãi nhau, Lộc cầm con dao rồi túm tóc bà Chín và dọa sẽ cắt cổ bà. Hoảng sợ, bà Chín khóc lóc van xin thì Lộc bỏ con dao xuống dưới đất rồi kéo vợ ra con mương phía sau ngôi nhà.

Lộc tìm cách nhấn bà Chín xuống dưới con mương cho đến khi nạn nhân tử vong thì dừng lại mang thi thể vợ để trên giường rồi khóa cửa bỏ trốn. Trong hơn 1 tuần, Lộc đắm chìm trong men rượu. Mỗi lần như thế, Lộc lại nhớ lại hình ảnh giết bà Chín nên không có đêm nào y ngủ được.

Không chịu nổi ám ảnh, khoảng 15h ngày 9/12, Lộc đã gọi điện thoại cho con gái mình ở TP.HCM kể lại toàn bộ sự việc. Người con gái đã điện thoại cho bà Phạm Thị Bé Em (là mẹ bà Chín. ở tỉnh Vĩnh Long) kể lại và trình báo công an sau đó.

Vụ án mạng kinh hoàng ở ngôi nhà vắng chủ hơn 1 tuần

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, khoảng 22h ngày 9/12, Công an H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã nhanh chóng có mặt phá cửa ngôi nhà của Lộc.

Khi vừa vào bên trong ngôi nhà, mọi người tá hoảng khi phát hiện thi thể người phụ nữ dính bùn đất, đang trong quá trình phân hủy.

Theo những người dân địa phương cho biết, ngôi nhà trên là của Lộc và khoảng đầu năm 2012 bà Chín dọn đến sống chung như vợ chồng với Lộc. Lúc đầu, cả 2 có cuộc sống hạnh phúc. Sáng ra, Lộc đi làm đồng, bà Chín thì buôn bán ở chợ, nhưng gần đây, cả 2 thường xuyên xảy ra cự cãi.

Người dân cũng cho biết thêm, vì Lộc hay nhậu nhẹt nên mỗi lần về tới nhà là đánh đập bà Chín một cách thậm tệ. Có một vài lần, Lộc đánh đập bà Chín khiến bà chạy ra đầu đường kêu cứu mọi người nhưng không ai dám căn ngan...

Một người dân gần nhà cho biết: "Từ đầu tháng 12 đến khi phát hiện ra sự việc, ngôi nhà của Lộc bỗng im lặng, không có tiếng cãi vã, cửa ngôi nhà khóa kín bữa giờ. Tưởng là đôi vợ chồng hết cãi nhau hay đi làm xa ở đâu chứ không ai nghĩ là có án mạng..."

Từ những chứng cứ quan trọng cùng lời khai của những người có liên quan, Công an nhanh chóng xác định nghi can chính của vụ việc là Trần Văn Lộc nên đã tiến hành truy bắt.

Tại Công an, bước đầu nghi can Lộc khai nhận vì ghen tuông không kiềm chế được nên Lộc đã ra tay sát hại người tình của mình một cách dã man rồi bỏ trốn.

 

Theo Trí thức trê


sát hại vợ vì ghen tuông tin hot ghen tuông tin tức

Tin tức mới nhất