'Shark Long' chưa từng... nếm mùi đời cho đến khi gặp Nam!

Một câu chuyện cổ trang được tiết lộ, đặc biệt bình luận của nam diễn viên Mạnh Trường khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của khán giả. Các nhân vật trong phim đều được bàn luận sau mỗi tập, đặc biệt 2 nhân vật chính là Shark Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) liên tục được quan tâm, khán giả “đẩy thuyền” mong cho mau chóng thành đôi.

Shark Long chưa từng... nếm mùi đời cho đến khi gặp Nam!-1
Cặp đội Long- Nam được "đẩy thuyền" liên tục trên phim

Mới đây, trên trang cá nhân đại diện ê-kip Hương Vị Tình Thân đã chia sẻ câu chuyện tình thú vị của Long và Nam theo hướng cổ trang, lấy bối cảnh phim Thập Diện Mai Phục.

Cụ thể, câu chuyện được viết như sau: "Ngỏ ý nối lại tình xưa nhưng bị Nam cô nương khước từ ngay giữa chợ, Long công tử thất vọng ra về, đêm nằm gác chân lên trán suy tư, tự thấy mình một thân trác tuyệt văn võ song toàn cả 2 giới hắc bạch đều kính nể đặt cho biệt danh là 'đồ Long down'.

Shark Long chưa từng... nếm mùi đời cho đến khi gặp Nam!-2
Câu chuyện chia sẻ của đại diện ekip khiến mọi người cười nghiêng ngả

Lẽ nào lại bất lực trước một thôn nữ tầm thường không có gì ngoài chút nhan sắc. Không được. Long công tử bật dậy biên ngay một lá thơ vỏn vẹn vài chữ 'Canh 2 giờ Hợi, rừng trúc sát nhà xí thành phố, không gặp không về. Dresscode cổ trang cho nó trend'.

Viết xong cuộn lại, Long công tử quyết định buộc thơ vào chim rồi thả đưa đến cho Nam. Đến canh 2, Long công tử trang phục chỉnh tề thong dong đứng đợi thì thấy Nam cô nương quần bò gile bước đến.

Ra là, Nam nghe nói trend cổ trang trên mạng xã hội dùng công nghệ deepfake dễ khiến người gặp rắc rối ghép ảnh video tùm lum sau này, nên rất khôn đã tránh ra. Thật đấy. Cẩn tắc vô thắc mắc các anh ạ".

Shark Long chưa từng... nếm mùi đời cho đến khi gặp Nam!-3
Mạnh Trường hài hước bình luận

Dù chỉ là một câu chuyện chế hài hước liên quan đến tình tiết trong phim nhưng cũng đủ khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Sau khi đọc dòng chia sẻ này, nam diễn viên Mạnh Trường đã hào hứng đáp lai. Anh bình luận: "Tại hạ ở rừng trúc 30 năm nay, chưa biết mùi đời. Cô nương lạc bước vào đây thì có trời mới cứu được!".

Không chỉ dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường cũng cho ra một cái kết phim không hề liên quan đến Long và Nam. Người mà “shark Long” cưới cuối cùng là bà xã hiện tại. 

Anh viết: "Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của em Thiên Nga 'ngày đọc sách, tối đi bar', shark Long đã nhận ra tình cảm mình dành cho Nam và muốn nối lại tình xưa. Thật buồn là Nam nhất quyết không đồng ý nên shark Long quyết tâm về quê lấy vợ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm sau, shark Long giờ đã yên bề gia thất bên vợ đẹp và con khôn".

Shark Long chưa từng... nếm mùi đời cho đến khi gặp Nam!-4
Pha "bẻ lái" của Mạnh Trường khi nói về cái kết của phim

Mỗi tập phim Hương Vị Tình Thân đều có những tình tiết hấp dẫn khiến khán giả chờ đ.

San
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-huong-vi-tinh-than-chua-tung-nem-mui-doi-truoc-khi-gap-nam-n-273344.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao