Lou Hoàng và Han Sara 'liều mạng' phát hành MV hoành tráng giữa mùa dịch

Khi showbiz đang yên ắng vì dịch bệnh thì 2 ca sĩ trẻ Lou Hoàng và Han Sara vẫn nhiệt tình ra mắt ca khúc mới.

Khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến căng thẳng, hầu hết tất cả nghệ sĩ showbiz Việt đều không ra bất cứ sản phẩm gì ở thời điểm hiện tại. Nếu có ca khúc ra mắt, đó chắc hẳn liên quan đến việc kêu gọi cổ động ý thức phòng chống Virus Corona.

Tuy nhiên, để xóa tan bầu không khí ảm đạm, Lou Hoàng và Han Sara, 2 ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích đã "liều mạng" ra hẳn MV. Mỗi người một phong cách sáng tạo nhưng đều mang đến sản phẩm chất lượng.

Khép lại chuỗi drama tình trường, Lou Hoàng “lột xác” hình ảnh trong MV “Vì Em Quá Cô Đơn”

Sau năm 2019 khá thành công với 3 bản hit cùng đạt vị trí Top 1 Trending như Yêu em dại khờ, Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Là bạn ko thể yêu với chuỗi drama tình trường dậy sóng của Lou Hoàng thì mới đây, nam ca sĩ Lou Hoàng chính thức trình làng sản phẩm mới mang tên Vì em quá cô đơn.

Lou Hoàng và Han Sara liều mạng phát hành MV hoành tráng giữa mùa dịch-1
Lou Hoàng lột xác trong sản phẩm mới với hình tượng bad boy

Bài hát do Nguyên Jenda sáng tác; hòa âm phối khí bởi Justin Tech9 và ca nhạc sĩ Only C sản xuất. Không giống Đếm Ngày Xa Em hay Yêu Em Dại Khờ, ca khúc lần này Only C quyết định thay đổi màu sắc trong sản phẩm của Lou Hoàng. Mang hình tượng hip-hop cool ngầu, Only C cho biết đây cũng chính là hình ảnh mà Lou Hoàng hướng tới trong năm 2020.

Nội dung MV Vì em quá cô đơn vẫn xoay quanh chủ đề tình yêu nhưng không mang nhiều màu sắc buồn bã drama trong các sản phẩm trước, thay vào đó là các cảnh quay đặc tả cảm xúc của Lou Hoàng.

Hình ảnh lần này được thay đổi theo mô-típ tâm lý nhân vật của chàng trai tự kỉ, cá tính, lập dị vết sẹo chằng chịt trong tim sau nhiều lần tan vỡ, giờ là lúc đập vỡ định kiến cũ để bước sang chương mới cuộc đời.

Lou Hoàng và Han Sara liều mạng phát hành MV hoành tráng giữa mùa dịch-2
Sản phẩm lần này của Lou Hoàng đậm chất Kpop, không còn chuyện tình cảm sướt mướt đau khổ

Được biết, MV được lên kế hoạch cho ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp, êkip quyết định dời ca khúc đến thời điểm này. Ra mắt trong thời điểm toàn showbiz dường như đang “đóng băng” cũng chính là bước đi liều lĩnh của cả êkip.


MV Vì em quá cô đơn - Lou Hoàng

Cùng lúc đó, MV Đếm ngày xa em đã cán mốc 100 triệu views, việc ra mắt sản phẩm mới trong thời gian này cũng như là lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ Lou Hoàng suốt thời gian gia. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tiết lộ anh còn rất nhiều dự án ấp ủ trong năm nay.

Han Sara đau khổ dằn vặt vì chuyện tình giữa rapper Rtee và người yêu cũ hotboy

Sau loạt “nhá hàng” hình ảnh và âm nhạc của sản phẩm mới, Han Sara chính thức ra mắt MV Let me go. Như đã chia sẻ về một sự thay đổi về phong cách cũng như âm nhạc, Let me go là bản pop ballad nhẹ nhàng, có chiều sâu so với những bản hit trước đây của Han Sara.

Lou Hoàng và Han Sara liều mạng phát hành MV hoành tráng giữa mùa dịch-3
Han Sara chờ đợi rất lâu để ra mắt sản phẩm mới

Bài hát được nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đo ni đóng giày cho giọng hát của nữ ca sĩ. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng, day dứt, Let me go sau vài giờ ra mắt còn nhận được nhiều phản hồi tích cực về phần rap đầy cảm xúc của rapper Rtee.

Về phần hình ảnh, để lột tả được hết tâm tư bài hát, ekip xây dựng các cảnh quay thực thực ảo ảo. Trong đó, Han Sara là cô gái đang trải qua cảm giác đau khổ, dằn vặt bên cạnh người yêu hiện tại.

Đan xen giữa nhiều cảnh quay hồi tưởng giữa quá khứ và thực tại là cảm xúc dằn vặt bản thân vì không thể quên tình cũ (hotboy Trần Lực thủ vai). Chính vì thế, cô đành nói lời từ biệt người yêu hiện tại (rapper Rtee) vì không muốn cả hai đau khổ.

Lou Hoàng và Han Sara liều mạng phát hành MV hoành tráng giữa mùa dịch-4
Trong MV, Han Sara đau khổ dằn vặt vì tình cũ và người mới

Chia sẻ thêm về sản phẩm comeback lần này, “gà cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho biết, đây là một trong những MV gắn với nhiều chữ “nhất” kể từ khi cô đi hát: MV có nhiều bản phối nhất, MV ấp ủ lâu nhất, MV bị dời lịch quay nhiều nhất, MV bị dời lịch ra mắt nhiều nhất...


MV Let me go- Han Sara

Tuy nhiên, vì là sản phẩm tâm huyết nên nữ ca sĩ đã dốc hết sức hoàn thành dự án sau thời gian dài chờ đợi. Han Sara cũng gửi lời nhắn nhủ đến cộng đồng fan giữa mùa dịch: hãy ở nhà, giữ gìn sức khoẻ và thưởng thức âm nhạc.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lou-hoang-va-han-sara-lieu-mang-ra-ngay-giua-mua-dich-n-218646.html

Han Sara Lou Hoàng

Tin tức mới nhất