Bị loại từ lần gặp đầu tiên, chàng mẫu nam 'cay cú' chờ nhìn thấy mặt thật của nữ chính

Bị loại đầu tiên, chàng người mẫu Quách Đình Thông mong chờ đến ngày chương trình phát sóng để được nhìn thấy khuôn mặt thật của cô gái.

Tập 5 Lựa chọn của trái tim vừa lên sóng với sự xuất hiện của nhân vật nữ chính là Huỳnh Kiều Ngân (30 tuổi), nhân viên truyền thông, đến từ Tiền Giang.

Đã "quá lứa lỡ thì" nhưng cô nàng không những rất tự tin mà còn là người "kén cá chọn canh" khi trải qua 3 mối tình. Em trai cô cũng sốt sắng chia sẻ: "30 rồi, mong chị mau chóng xuất giá để ba mẹ mừng".

Sau 3 giờ trang điểm, Kiều Ngân biến thành một phù thủy với khuôn mặt nhăn nheo, da xanh. Tuần này, nữ nhân viên 30 tuổi được sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai: Võ Minh Phụng (nhân viên thiết kế đồ họa nội thất), Quách Đình Thông (người mẫu) và Dương Phú Quý (ông chủ của hệ thống quán cà phê và cửa hàng thời trang tại Sài Gòn).

Bị loại từ lần gặp đầu tiên, chàng mẫu nam cay cú chờ nhìn thấy mặt thật của nữ chính-1
Kiều Ngân hóa thân thành phù thủy.

Sau vòng hẹn hò nhanh với các chàng trai, Kiều Ngân quyết định chọn Quách Đình Thông là người dừng chân đầu tiên. Bỏ lớp mặt nạ phú hộ, Đình Thông hiện ra là một người mẫu điển trai. Sau đó anh tự tin hỏi Kiều Ngân: "Nếu chọn lại, em có chọn anh không?" - Kiều Ngân lắc đầu.

Trước phản ứng "thật thà" của đối phương, chàng người mẫu đanh thép đáp lại: "Tôi mong chờ đến ngày chương trình phát sóng để được nhìn thấy khuôn mặt thật của cô gái này".


Clip Kiều Ngân loại Đình Thông.

Tại chương trình, Đình Thông chia sẻ là một người rất coi trọng sự nghiệp. Thậm chí có lần vì bận công việc, anh đã vô tình bỏ bạn gái ở nơi đông người. Vui vẻ hòa đồng, nhưng Đình Thông đôi khi lại mang máu "khùng khùng", đến bạn bè của anh cũng phải nhận xét như vậy.

Ngay trong lần hẹn hò đầu tiên với Kiều Ngân - chàng người mẫu đã mạnh dạn: "Em làm vợ bé của anh không?". Sau đó dồn dập hỏi quê, tuổi của cô gái.

Bị loại từ lần gặp đầu tiên, chàng mẫu nam cay cú chờ nhìn thấy mặt thật của nữ chính-2
Ngoại hình điển trai của Đình Thông sau khi gỡ bỏ lớp mặt nạ.

Đặc biệt, trước đó anh chàng này còn nói với Kiều Ngân "không có tiêu chuẩn trong việc lựa chọn người yêu", nhưng sau đó Đình Thông lại cho hay "thích con gái có tính cách mạnh mẽ, đôi khi cũng có thể yếu đuối…"

Bên cạnh đó, chàng người mẫu cũng không ngần ngại bộc lộ sở thích "lái máy bay": "Tôi thích một cô gái nhiều tuổi hơn tôi. Bởi tôi thích sự chín chắn và trưởng thành".  Anh cũng đoán trước Kiều Ngân hơn tuổi anh khá nhiều, và điều này càng khiến chàng trai tỏ ra thích thú.

Bị loại từ lần gặp đầu tiên, chàng mẫu nam cay cú chờ nhìn thấy mặt thật của nữ chính-3
Nhan sắc xinh đẹp sau lớp hóa trang của nhân vật nữ chính tuần này.

Mặc dù đã cố gắng gây ấn tượng song với tính cách "đơn giản" của Đình Thông lại là điểm trừ khiến Kiều Ngân quyết định chọn anh là người dừng chân đầu tiên.

"Anh Thông, em nhớ đã bắt chuyện và hỏi anh rất nhiều câu hỏi. Tính cách của anh khá đơn giản. Nhưng tất cả mọi thứ đều suy nghĩ đơn giản, em không biết có được gọi là hời hợt hay không?", Kiều Ngân nhận xét.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất